แชร์หน้านี้

ออเรลิโอ วิดมาร์ ยกแข้งบีจี ฟอร์มดี หลังบุกคว้า 3 แต้มในถิ่นแพท สเตเดี้ยม

ออเรลิโอ วิดมาร์

ออเรลิโอ วิดมาร์ ยกแข้งบีจี ฟอร์มดี หลังบุกคว้า 3 แต้มในถิ่นแพท สเตเดี้ยม

“เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี เก็บ 3 แต้มนอกบ้านได้เป็นนัดที่ 2 ในซีซั่น 2017 ด้วยการบุกไปชนะ การท่าเรือ เอฟซี 3-0 ที่สนามแพท สเตเดี้ยม ในลูกหนังโตโยต้าไทยลีก นัดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา และเป็นทีมแรกของฤดูกาลนี้ ที่ยัดเยียดความปราชัยให้กับ “สิงห์ท่าเรือ” ถึงถิ่น โดย ออเรลิโอ วิดมาร์ กุนซือ บีจี เผยถึงเกมดังกล่าวว่า

“ตนทราบดีว่า ท่าเรือ เป็นทีมที่เล่นในบ้านได้แข็งแกร่ง และเป็นเรื่องยากที่จะมีทีมใดบุกมาเก็บแต้มออกไปจากที่นี่ แต่ตนกำชับนักเตะก่อนลงเล่นว่าให้มีสมาธิกับเกม และโฟกัสไปในสิ่งที่สามารถควบคุมได้ นั่นก็คือในสนาม ส่วนรอบสนามเราไม่สามารถควบคุมกองเชียร์เจ้าถิ่นที่กดดันได้ ซึ่งนักเตะก็เข้าใจ และผลออกมาเป็นที่น่าพอใจมาก เรามีเกมที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังจากที่เราสะดุดในนัดที่แล้ว แต่นี่คือธรรมชาติของฟุตบอล ซึ่งตนได้บอกกับลูกทีมว่า ในเมื่อพลาดแล้วต้องรีบกลับมาให้เร็ว และนักเตะก็ทำได้ ซึ่งต้องขอชื่นชมในจุดนี้ อีกทั้งแต่ละคนกระหายที่จะเรียนรู้ และพัฒนาตัวเองด้วย จึงเป็นเรื่องที่น่ายินดี”

จากชัยชนะที่สนามแพท สเตเดี้ยม ทำให้ “เดอะ แรบบิท” มีเพิ่มเป็น 17 คะแนน ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 4 ของตารางฟุตบอลโตโยต้า ไทย ลีก 2017 โดยนัดต่อไป จะเปิดสนาม ลีโอ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 22 เม.ย.60 ในเวลา 19.00 น.

ข้อมูลจาก : Bangkok Glass FC – สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 20 April 2560

การท่าเรือ เอฟซีบางกอกกล๊าส เอฟซีออเรลิโอ วิดมาร์เดอะ แรบบิท

แชร์หน้านี้

COMMENTS