แชร์หน้านี้

กลัวที่ไหน! “นาบาส” ยืดอกพร้อมสู้หากเรอัล มาดริดซื้อประตูใหม่

เคย์เลอร์ นาบาส

สโมสร เรอัล มาดริด มีข่าวเชื่อมโยงกับผู้รักษาประตูคนใหม่อยู่ตลอด แต่เคย์เลอร์ นาบาส ผู้รักษาประตูือหนึ่งในปัจจุบันของเรอัลมาดริดไม่มีความกังกลเกี่ยวกับเรื่องนี้

เคย์เลอร์ นาบาส ผู้รักษาประตูทีมชาติคอสตาริกาเป็นมือหนึ่งของเรอัลมาดริดได้ออกมาบอกว่าเขาไม่มีความกังวลใดๆและยินดีหากทางสโมสรต้นสังกัดของเขาจะซื้อผู้รักษาประตูคนใหม่เข้ามาสู่ทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยที่ผ่านมาเรอัล มาดริด มีข่าวอย่างหนักกับการที่จะคว้าตัว ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูของทีม “ปีศาจแดง” และจานลุยจิ ดอนนารุมม่า มือหนึ่งของทาง “เอซี มิลาน” ในขณะที่มีอีกคนคือ “เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า” ผู้รักษาประตูจากสโมสรแอธเลติก บิลเบาที่มีข่าวกับทีมเมื่อไม่นานนี้ ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เซ็นสัญญาอยู่ยาวในถิ่นซาน มาเมสไปจนถึงปี 2025 เลยทีเดียว

แต่อย่างไรก็ตามการที่สโมสรมีข่าวลือเกี่ยวกับผู้รักษาประตูคนใหม่อย่างมากในช่วงที่ผ่านมามันอาจจะทำให้ผู้เล่นบางคนต้องกังวลเป็นธรรมดา แต่สำหรับนาบาส เขากลับนิ่งเฉยกับสถานการณ์ในปัจจุบันและพร้อมที่จะต่อสู้แย่งชิงมือหนึ่งของทีมหากสโมสรได้ผู้รักษาประตูคนใหม่เข้ามายังถิ่น “ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว”

ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติคอสตาริกาได้กล่าวว่า
“ที่ผมสงบเพราะผมรู้ว่าสักวันหนึ่งผมก็ต้องไป ไม่มีผู้เล่นคนไหนที่จะสามารถอยู่ที่สโมสรแห่งนี้ได้ตลอดไป และมีเพียงพระเจ้าเท่านั้นที่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่ผมจะย้ายออกจากทีม”

“ผมเต็มที่กับการฝึกซ้อมและในการแข่งขันทุกแมตช์เพื่อที่จะให้สามารถผมอยู่กับทีมต่อไป ผมไม่รู้ว่าสโมสรมีข้อสงสัยใดๆในตัวผมหรือไม่ ผมรู้แค่เพียงว่าผมยังคงมีสัญญาเหลืออยู่กับทีม และผมจะตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดต่อไป”

“และถ้าในอนาคตเรอัล มาดริดจะเซ็นสัญญาคว้าตัวผู้รักษาประตูคนใหม่เข้ามาสู่ทีม และให้เขามาแย่งชิงมือหนึ่งจากผม ผมก็พร้อมที่จะต่อสู้”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 4 February 2561

ลาลีกาสเปนเคย์เลอร์ นาบาสเรอัล มาดริด

แชร์หน้านี้

COMMENTS