แชร์หน้านี้

เด็กมีของ! กอนซูเอโล ชม ณัฐกิตติ์ หลังพังสามประตูพาช้างศึกคว้าชัย

อูริโอล อัลกาซาร์ กอนซูเอโล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ขอบคุณนักเตะทุกคนทีสู้อย่างเต็มที่ในการเจอกับยูเออี และทุกคนรู้ว่าต้องสู่เพื่ออะไร พร้อมชมฝีเท้าของ ณัฐกิตติ์ บุตรสิงห์ ที่ทำคนเดียวสามประตูในเกมนี้ว่า ดีพอที่จะเป็นกำลังของทีมชาติไทยในอนาคต

ทัพช้างศึก U14 คว้าลงแข่งขันในศึกอู่ฮั่น คัพ รองชิงชนะเลิศอันดับสาม โดยได้ ณัฐกิตติ์ บุตรสิงห์ ทำคนเดียวสามประตู ช่วยให้ทัพนักฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี เฉือนชนะ ยูเออี ได้สำเร็จพร้อมคว้าอันดับ 3 มาครอง

“ผมมีความสุขมากที่เราชนะเกมนี้ มันเป็นเกมที่ยาก เพราะเราโดนยูเออีนำไปก่อน แต่พวกเรายังสู้ แม้จะเจอกับลูกตุกติก และเล่นตามสไตล์การเล่นของเรา” อูริโอล กล่าวเริ่ม

“เกมนี้ผมต้องชม “ตะวัน” (ณัฐกิตติ์ บุตรสิงห์) เขาหาช่องว่างได้ดีมาก เขาสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้อย่างชัดเจน ส่วนคนอื่นก็ทำได้ดีเช่นกัน แม้เราจะมีอาการล้า แต่วันนี้เราก็สร้างโอกาสได้มาก ตะวันน่าจะมีโอกาสประมาณ 6-7 ครั้งในเกมนี้ แต่โชคร้ายที่เรามาพลาดในช่วงท้ายเกมจนต้องต่อเวลา แต่เราก็ยังไม่ยอมแพ้ แม้จะเหนื่อยแต่ทุกคนรู้ว่าทุกคนสู้เพื่ออะไร และสุดท้ายเราก็ทำได้”

“การคว้าอันดับ 3 เป็นเรื่องที่ดีมาก เพราะอันดับ 1 และ 2 คือญี่ปุ่น และหลังจากพวกเขาก็คือเรา ที่อยู่อันดับเหนือกว่า จีน, อิหร่าน, มาเลเซีย ยูเออี มันถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก”

“สำหรับ ตะวัน ผมคิดว่าเขาดีพอที่จะเป็นอนาคตของทีมชาติไทย ในทัวร์นาเมนต์เขายิงไป 6 ประตู เขาเป็นกองหน้าที่ดีมาก และน่าจะดีพอที่จะมีชื่่อช่วยทีมในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบคัดเลือก”

สำหรับ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี จะเดินทางกลับประเทศไทย ในวันที่ 12 กันยายน 2560 เวลา 15.00 น. โดยประมาณ

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 11 September 2560

ณัฐกิตติ์ บุตรสิงห์ทีมชาติไทยอูริโอล อัลกาซาร์ กอนซูเอโล

แชร์หน้านี้

COMMENTS