แชร์หน้านี้

เริ่มงานโค้ช! กัตตูโซ่ คุม มิลาน ซ้อมครั้งแรก

เจนนาโร่ กัตตูโซ่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2017 เจนนาโร่ กัตตูโซ่ นำทีมปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ฝึกซ้อมในฐานะโค้ชเป็นครั้งแรก ก่อนที่จะได้รับการเปิดตัวในวันพรุ่งนี้

อดีตมิดฟิลด์ของทัพ รอสโซเนรี่ ถูกแต่งตั้งให้เข้ามารับตำแหน่งแทนที่ของ วินเซนโซ่ มอนเตลล่า หลัง อดีตศูนย์หน้าชาวอิตาลีถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันก่อน

ในช่วงเช้าที่ผ่านมา กัตตูโซ่ ได้นำลูกทีมฝึกซ้อมที่ มิลาเนลโล่ เป็นครั้งแรก โดย กัตตูโซ่ จะต้องให้สัมภาษณ์กับสื่อในเวลาถัดไป

ตามรายงานของหนังสือพิมพ์ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ในวันนี้คาดการณ์ว่าทัพ รอสโซเนรี่ จะลงเล่นโดยใช้ระบบ 3-4-3

มีแนวโน้มว่าทีมจะโฟกัสเรื่องการครองบอลน้อยกว่าในยุคของ มอนเตลล่า ส่วนนักเตะในทีมสำรองบางคนอาจถูกดันขึ้นมา เพราะ กัตตูโซ่ เริ่มงานกับ มิลาน ในฤดูกาลนี้ในฐานะโค้ชของทีมเยาวชน

นักเตะที่มีความเป็นไปได้ที่จะถูกดันขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ เช่น ติอาโก ดิอาส และ ราอูล เบลลาโนบา

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน แข่ง 14 นัด ชนะ 6 เสมอ 2 แพ้ 6 มี 20 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน จะออกไปเยือน สตาดิโอ ชิโร่ วิกอริโต้ ของ เบเนเวนโต้ ทีมอันดับที่ 20 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2017 เวลา 18.30 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 30 November 2560

เจนนาโร่ กัตตูโซ่เอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS