แชร์หน้านี้

ต้องดีกว่าเดิม! กัปตันทีมชาติไทยยู-15 ขอโทษแฟนบอลหลังฟอร์มโดยรวมยังไม่ดีพอ

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ยู-15 2017 ล่าสุดทีมชาติไทยสามารถเอาชนะทีมชาติสปป. ลาว ยู-15 ไปได้ 2-1 เมื่อเย็นวานนี้ ส่งผลให้ทีมเก็บ 9 แต้มเต็ม

กิตติชัย ใยดี กัปตันทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ออกโรงกล่าวขอโทษแฟนบอลช้างศึก ที่แม้ทีมจะสามารถเก็บชัยชนะได้ทั้งสามนัดที่ผ่านมา แต่ยังโชว์ฟอร์มโดยรวมได้ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่นัก

ตลอดสามเกมที่ผ่านมา ทัพช้างศึก U15 สามารถเอาชนะคู่แข่งได้ทั้งหมด ส่งผลให้เก็บ 9 คะแนนเต็ม ขณะที่ในเกมล่าสุดนี้ สามารถเฉือนเอาชนะทีมชาติลาวไปเพียงแค่ประตูเดียวเท่านั้น

“ผมรู้สึกดีที่ทุกคนช่วยกันจนทำให้เราสามารถเก็บชัยชนะได้ทั้งสามนัด แต่ต้องยอมรับว่าแต่ละนัดเรามีข้อผิดพลาดมากมายที่ต้องนำไปปรับปรุงแก้ไข” กัปตันช้างศึก U15 กล่าวเริ่ม

“หลายคนยังไม่ฟิตเต็มร้อย ทำให้มีปัญหาเกิดขึ้น ผมขอโทษแฟนบอลทุกคนด้วย แต่เราจะพยายามทำให้ดีขึ้นกว่าเดิมต่อไป”

“ผมคิดว่าเราต้องผ่านบอลกันให้แม่นยำและเร็วกว่านี้ เราพลาดทั้งเรื่องน้ำหนักและทิศทาง เราเสียบอลง่ายๆหลายครั้งทำให้โดนโต้กลับและมีโอกาสเสียประตู”

“แมตช์ที่เหลือเราจะพยายามทำเต็มที่ ก็ขอให้แฟนบอลทุกคนติดตามและให้กำลังใจพวกเราต่อไป ขอบคุณครับ”

โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 15 จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ พบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ที่สนาม เมน สเตเดียม ในสถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตชลบุรี ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2560 เวลา 18.30 น.

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 14 July 2560

ทีมชาติไทย ยู-15

แชร์หน้านี้

COMMENTS