แชร์หน้านี้

มดขึ้นแล้ว! กาก้า หยอดรัก มิลาน เสมอ

กาก้า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2017 กาก้า เผยว่าเขารัก ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เสมอ แต่ย้ำว่าเขาต้องตัดสินใจว่าจะแขวนสตั๊ดก่อนเข้ารับตำแหน่งผู้บริหาร

มิดฟิลด์รายนี้ได้พูดคุยกับ มาร์โก ฟาสโซเน่ ซีอีโอของ มิลาน ในวันนี้ เพราะทัพ รอสโซเนรี่ ต้องการให้ กาก้า เข้ามามีบทบาทในทีมบริหารของสโมสร

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะย้ายออกจาก ออร์แลนโด ซิตี้ หลังจบฤดูกาลของ เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา แล้ว แต่นักเตะชาวบราซิลรายนี้ยังไม่ตัดสินใจว่าจะแขวนสตั๊ดหรือไม่

“ผมอยู่ที่นี่มา 3 วันแล้ว ผมมีความทรงจำดีๆที่นี่” กาก้า บอกกับ มิลาน ทีวี

“เราพูดคุยกันเกี่ยวกับแผนงานบางอย่าง ผมยังต้องการเวลาตัดสินใจว่าจะลงเล่นต่อไปหรือเปล่า มันเป็นช่วงเวลาที่บอบบางสำหรับผม และผมก็บอกกับ ฟาสโซเน่ ไปแล้วเหมือนกัน”

“ผมรู้ว่ามีโอกาสที่จะได้กลับมาอยู่กับ มิลาน แต่อย่างแรกเลยคือผมต้องตัดสินใจว่าจะลงเล่นต่อไปหรือไม่”

“ทุกอย่างยังคงเป็นสมมติฐานอยู่ ดังนั้นก่อนที่จะพูดถึงเรื่องนี้ ผมชอบเวลาที่ได้อยู่ใกล้ชิดกับสโมสรอย่าง มิลาน”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน แข่ง 13 นัด ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 6 มี 19 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน จะเปิด ซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ โตริโน่ ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 24 November 2560

กาก้าเอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS