แชร์หน้านี้

เที่ยวยันเช้า! กาบิโกล เสี่ยงถูก เบนฟิก้า ลงโทษ

กาเบรียล บาร์โบซ่า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2017 กาเบรียล บาร์โบซ่า ศูนย์หน้าของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เสี่ยงต่อการลงโทษทางวินัยที่ เบนฟิก้า หลังมีรายงานว่าถูกพบเห็นที่ไนท์คลับจนถึง 6 โมงเช้าในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ศูนย์หน้ารายนี้ถูกยืมตัวมาจาก อินเตอร์ แต่มีรายงานว่าเขาจะถูกส่งตัวกลับไปอยู่กับทัพ เนรัซซูรี่ ในเดือนมกราคม

ตามรายงานระบุว่า นักเตะชาวบราซิลรายนี้ไปเที่ยวที่ไนต์คลับในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา และเมื่อรู้ตัวว่าถูกถ่ายภาพ กาบิโกล จึงขอให้เจ้าของร้านพาไปในพื้นที่ ที่เป็นส่วนตัวมากขึ้น

มีการกล่าวหาว่า กาบโกล ไม่ได้ออกจากร้านจนถึง 6 โมงเช้า

เบนฟิก้า จะพบกับ วิตอเรีย เซตูบัล ในวันอาทิตย์นี้ โดย กาบิโกล จะไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดนี้ แต่ยังไม่ชัดเจนว่าเป็นเพราะการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จริงหรือไม่ ที่ทำให้นักเตะจะไม่ได้รับอนุญาตให้ออกไปข้างนอกจนกว่าจะถึงเวลาแข่งขัน

นักเตะวัย 21 ปีรายนี้ได้ลงสนามไปเพียงแค่ 26 นาทีเท่านั้นทั้งในเกมลีกและ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน แข่ง 14 นัด ชนะ 11 เสมอ 3 แพ้ 0 มี 36 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน จะเปิด ซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ คิเอโว่ เวโรน่า ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2017 เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 29 November 2560

กาเบรียล บาร์โบซ่าอินเตอร์ มิลานเบนฟิก้า

แชร์หน้านี้

COMMENTS