แชร์หน้านี้

ไฝว้ได้ทุกทีม! กาเยฆ่อน เผย นาโปลี ไม่กลัว แมน ซิตี้

โฆเซ่ กาเยฆ่อน

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 1 พฤศจิกายน 2017 โฆเซ่ กาเยฆ่อน ยืนยันว่า นาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ไม่เคยกลัวใคร ดังนั้นพวกเขาจึงมุ่งมั่นที่จะเก็บ 3 แต้มให้ได้ในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

นาโปลี ต้องเก็บชัยชนะในการเจอกับทีมเรือใบสีฟ้าในคืนนี้ให้ได้ หลังแพ้มา 2-1 เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน

“เราไม่เคยกลัวใคร” กาเยฆ่อน บอกในงานแถลงข่าวก่อนเกม

“เราเคารพทุกทีมแต่ไม่เคยกลัวใคร เรารู้ดีว่าเราแข็งแกร่งและในการลงเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เราตั้งใจจะเก็บ 3 แต้มให้ได้”

“เรารู้ดีว่าพวกเขาแข็งแกร่งกว่าเมื่อก่อน จากนัดแรกที่เราเล่นด้วยกัน พวกเขาทำได้ดีใน 25 นาทีแรก แต่หลังจากนั้นเราก็เอาคืน เราได้เล่นในรูปแบบของเรา และเกือบตีเสมอได้”

“เราออกมาพร้อมกับสิ่งนั้น มันคือความรู้สึกว่าเขาแข็งแกร่ง”

“เราต้องคิดถึงเกมนี้ให้เหมือนกับว่ามันเป็นนัดสุดท้าย แม้ว่าผมจะไม่รู้ว่ามันจะเป็นตัวตัดสินหรือไม่ แต่แน่นอนว่ามันสำคัญมาก”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี แข่ง 11 นัด ชนะ 10 เสมอ 1 แพ้ 0 มี 31 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี จะออกไปเยือน สตาดิโอ มาร์ก อันโตนิโอ เบนเตโกดี้ ของ คิเอโว่เวโรน่า ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 1 November 2560

นาโปลีแมนเชสเตอร์ ซิตี้โฆเซ่ กาเยฆ่อน

แชร์หน้านี้

COMMENTS