แชร์หน้านี้

กิเลนผยอง ปรับทัพ บุกเยือนไทยฮอนด้า

เอสซีจี

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ที่ยังต้องเช็กฟิตแกนหลักหลายรายที่กรำศึกหนักในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ลุ้น “ชนาธิป
สรงกระสินธ์-ธีรศิลป์ แดงดา
” สตาร์ตตัวจริง ในศึกโตโยต้าไทยลีก ประจำวันที่ 14 พ.ค.2560

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 เกมนัดที่ 14 วันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค. 60 ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษามีนบุรี เวลา 19.00 น.
อินทรีอัคนีไทยฮอนด้า ลาดกระบัง ทีมอันดับ 16 ที่มี 9 แต้มจาก 13 นัด เปิดบ้านรับมือทีมจ่าฝูงฟอร์มแรง กิเลนผยองเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
ที่มี 34 แต้มจาก 13 นัด ถ่ายทอดสดช่อง ทรูโฟร์ยู และ ทรูสปอร์ตเอชดี 2 เกมนี้

กุนซือแซมบ้าของไทยฮอนด้าเตรียมปรับทัพครั้งใหญ่ มีเดช สรายุทธพิสัย แนวรับตัวหลักที่ติดโทษแบน ส่วน นพรัตน์ สกุลอ๊อด, สันติธร ลัทธิรมย์ และ ภีมวิชช์ ทองนิธิโรจน์ ยังไม่มีชื่อในเกมนี้ โดยที่แกนหลักจะมี เชซุส ดา ซิลวา และ ราฟาเอล ลิม่า แนวรุกแซมบ้าเป็นตัวชูโรง

สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าน่าจะลงสนามให้ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง ประกอบด้วย บัญชา ยิ้มช้อย (ผู้รักษาประตู), วัชระ มหาวงศ์, มิชิตากะ
อากิโมโตะ, เกรียงไกร ชาสังข์, วัชรินทร์ เนื่องพระแก้ว, อลงกรณ์ จรนาทอง, ราฟาเอล ลิม่า, ศุภเสกข์ ไก่แก้ว, ปรมัตถ์ กรองบริสุทธิ์, สิทธิโชค
กันหนู, ดีเอโก้ อัสซิส

ด้าน โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน กุนซือเอสซีจี เมืองทอง จะได้ นาโออากิ อาโอยามะ เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวญี่ปุ่นพ้นโทษแบนกลับมาประจำการ ส่วน เซลิโอ กองหลังแซมบ้ายังไม่หายจากไข้หวัด โดยที่ อดิศร พรหมรักษ์ จะได้ลงเล่นแทน ขณะที่แนวรุกยังขาด ซีสโก้ ฆีเมเนซ ที่ไม่สมบูรณ์ อีกทั้งยังต้องเช็กฟิต ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธีรศิลป์ แดงดา ที่ล้ามาจากการกรำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าน่าจะลงสนามให้เอสซีจี เมืองทอง ประกอบด้วย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ (ผู้รักษาประตู), พิทักษ์พงษ์ กุลสุวรรณ, อดิศร พรหมรักษ์, นาโออากิ อาโอยามะ, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, อี โฮ, รัชพล นาวันโน, วัฒนา พลายนุ่ม, ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีรศิลป์ แดงดา, มงคล ทศไกร

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 14 May 2560

กิเลนผยองขนาธิปเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

แชร์หน้านี้

COMMENTS