แชร์หน้านี้

กิเลนเปิดตัวหอกใหม่ใส่เบอร์ 7

เมืองทอง

”กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัว เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดซ หัวหอกคนใหม่อย่างเป็นทางการ ที่ เอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อช่วงสายวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา โดยจะสวมเบอร์ 7 ลงสนาม

อดีตสตาร์ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ย้ายไปเล่นในตะวันออกกลางกับ อัล ชาบาบ เมื่อครึ่งฤดูกาลที่แล้ว ก่อนมีการยกเลิกสัญญากัน กระทั่งมีข่าวเจ้าตัวอยากย้ายคืนเวทีไทยลีกอีกครั้ง และเป็นทาง “กิเลนผยอง” ที่ตกลงคว้าตัวไปร่วมทีม

ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 มี.ค. 60 ทางสโมสร กิเลนผยอง ได้เปิดตัว เฮแบร์ตี้ อย่างเป็นทางการแล้ว เคียงข้างผู้บริหารสโมสร โดยมีรายงานว่า เฮแบร์ตี้ รับค่าเหนื่อยสูงเป็นอันดับต้นๆ ของสโมสร จะใส่เสื้อเบอร์ 7 ลงช่วยทีมในฟุตบอลถ้วยทั้ง โตโยต้า ลีก คัพ 2017 กับ ช้าง เอฟเอ คัพ 2017 ไปตลอดเลกแรก หลังจากตลาดของไทยลีกได้ปิดตัวไป

สำหรับ เฮแบร์ตี้ ย้ายมาค้าแข้งไทยลีกตั้งแต่ปี 2014 พร้อมคว้ารางวัลดาวซัลโวได้ทันที ด้วยผลงาน 26 ประตู จากนั้น ยังคงเป็นเครื่องจักรถล่มประตูขวัญใจแฟนบอลอย่างต่อเนื่อง โดยลง 103 นัด ยิง 75 ประตู ซึ่งในนัดอำลา “ราชันมังกร” เจ้าตัวยิง 1 ลูกใส่ เอสซีจี เมืองทองฯ พาทีมเปิดบ้านชนะไป 3-1 เมื่อวันที่ 2 ก.ค. 2016

ขอบคุณเนื้อหาจาก เว็บไซต์สโมสร เอสซีจี เมืองทอง

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 2 March 2560

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดเฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดซไทยลีก

แชร์หน้านี้

COMMENTS