แชร์หน้านี้

กิเลนไม่หวังสถิติชนะ 15 นัดติด

งานแถลงข่าวมีต เดอะ เพรส ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 ประจำสัปดาห์ที่ 6 ณ ห้องประชุมที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ช่วงบ่ายที่ผ่านมา เป็นความพร้อมคู่สำคัญระหว่าง

“แชมป์เก่า” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงของตาราง เปิดบ้านพบกับ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี โดยทางฝั่ง “กิเลนผยอง” ส่ง สันติ ไชยเผือก ผช.หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ วัฒนา พลายนุ่ม มิดฟิลด์ของทีม เป็นตัวแทนร่วมแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม
โดยทางด้าน “โค้ชใหม่” สันติ ไชยเผือก กล่าวว่า “ถือว่าเรามีโปรแกรมที่มากกว่าทีมอื่น ทำให้จำเป็นต้องหมุนเวียนผู้เล่น ส่วนการทำลายสถิติชนะ 15 นัดติดต่อกัน เราไม่ได้โฟกัสจุดนั้น เรามองผลงานเป็นนัดต่อนัด และต้องเก็บ 3 แต้มทุกนัด นครราชสีมาฯ เป็นทีมที่ดี ทุกครั้งที่เจอล้วนเป็นงานยาก พวกเขาสู้เกินร้อยเวลาที่เจอกับเรา แต่อย่างที่บอกไปว่า เป้าหมายของเราคือต้องชนะทุกนัดในลีก”

ขณะที่ วัฒนา พลายนุ่ม กล่าวว่า “ช่วงแรกถือว่ายังไม่พอใจผลงานของตัวเอง แต่พอได้รับโอกาสลงเล่นบ่อยๆ ก็เริ่มพอใจผลงานมากขึ้น ส่วนตัวไม่ได้คาดหวังว่าจะติดหรือไม่ติดทีมชาติ ขอโฟกัสผลงานกับสโมสรให้ดีก่อน พยายามทำให้เต็มที่หากได้รับโอกาส ถือว่าที่ผ่านมาเรามีสมาธิกับการแข่งขัน ทุกคนมุ่งมั่นทุ่มเท ทำให้ผลงานกำลังไปในทิศทางที่ดี”

ห้ามพลาด!! ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 สัปดาห์ที่ 6 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2560 สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม แข่งขันเวลา 20.00 น.

ขอบคุณเนื้อหาจากเพจ เมืองทอง ยูไนเต็ด

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 9 March 2560

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซีเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดโตโยต้า ไทยลีก

แชร์หน้านี้

COMMENTS