แชร์หน้านี้

กุนซือ ปลาทูคะนอง ขอโทษแฟนบอลหลังแพ้รวดในเลกสอง เชื่อดีพอเก็บชัยในบ้าน

โค้ชลิง วิมล จันทร์คำ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สมุทรสงคราม เอฟซี ขอโทษแฟนบอล “ปลาทูคะนอง” หลังออกสตาร์ทเลกสองยังไม่สามารถเก็บคะแนนได้ กระตุ้นนักเตะลืมความผิดหวังกลับมามุ่งมั่นกลับชัยในบ้านสุดสัปดาห์นี้

ชัยชนะในลีกนัดล่าสุดของทัพปลาทูคะนองนั้น ต้องย้อนกลับไปถึงเมื่อปลายเดือนพฤาภาคมที่ผ่านมา ในเกมที่พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ หนองบัวพิชญ ก่อนที่จะแพ้มา 4 นัดรวด โดยแพ้ให้กับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี, ชัยนาร์ท ฮอร์นบิล และเกษตรศาสตร์ เอฟซี ก่อนที่จะมาแพ้ในเกมล่าสุดเมื่อวานนี้ต่อ เชียงใหม่ เอฟซี 0-4

“ก่อนอื่นผมต้องขอโทษแฟนบอลทุกคนด้วยครับที่ไม่สามารถเก็บคะแนนกลับบ้านได้ น้องๆก็ได้ทุ่มเทอย่างสุดความสามารถแล้ว ผมในฐานะโค้ชขอรับผิดชอบเอง ทุกคนทำดีที่สุดแล้ว ถ้าใครได้ดูเกมจะเห็นว่าเราได้พยายามสู้เต็มที่แล้ว แต่อะไรหลายๆอย่างไม่เป็นใจทั้งสภาพสนามและความพร้อมผู้เล่นที่เราก็ไม่สมบูรณ์ด้วย มีทั้งที่เจ็บและแบน”โค้ชลิงกล่าว

เฮดโค้ชสมุทรสงครามยังได้เผยถึงการเล่นเกมเยือน3เกมติดว่า “เราเปิดเลกมายังไม่ได้เล่นในบ้านเลยแม้แต่เกมเดียว แน่นอนมันมีผลต่างจากเกมในบ้านที่เราทำได้แข็งแกร่ง แต่ผมก็ไม่เอาจุดนี้มาเป็นข้ออ้าง อย่างไรก็ตามเกมต่อไปผมอยากให้น้องๆทุกคนลืมความผิดหวัง กลับมารวมพลังสู้เพื่อแฟนบอลอีกครั้ง ผมเชื่อว่าทีมเรามีดีพอในการกลับมาเก็บชัยในบ้านได้ครับ”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ สมุทรสงคราม เอฟซี จะเปิดบ้านรับการมาเยือน พีทีที.ระยอง วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 26 June 2560

สมุทรสงคราม เอฟซี

แชร์หน้านี้

COMMENTS