แชร์หน้านี้

ไม่ต้องแย่งกันแล้ว! กูลาม ตกลงต่อสัญญา นาโปลี

ฟาอูซี่ กูลาม

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม 2017 มีรายงานว่า ฟาอูซี่ กูลาม นักเตะของ นาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ได้ยอมรับข้อเสนอและเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรออกไปอีก 4 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

มีความกังวลเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะทีมชาติแอลจีเรียรายนี้ โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของเขาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า นั่นจะทำให้เขาสามารถย้ายออกจากถิ่น ซาน เปาโล ไปได้แบบฟรีๆในเดือนมิถุนายน

หลายสโมสรทั้งในอิตาลีและยุโรป ต่างตกเป็นข่าวว่าต้องการได้ กูลาม ไปร่วมทีม รวมถึง ยูเวนตุส, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ ลิเวอร์พูล

อย่างไรก็ตาม ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโ, สปอร์ต ระบุว่า นักเตะวัย 26 ปีรายนี้ได้ยอมรับข้อเสนอของ นาโปลี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะอยู่กับสโมสรต่อไปอีก 4 ปี

ตามรายงานจากแหล่งข่าวในอิตาลีระบุว่า กูลาม จะได้รับค่าเหนื่อย 3 ล้านยูโรต่อฤดูกาล พร้อมโบนัสเพิ่มเติม

สัญญาฉบับใหม่จะหมดลงในปี 2022 และยังมีเงื่อนไขในการขยายสัญญาออกไปเป็น 5 ปีอีกด้วย

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี แข่ง 11 นัด ชนะ 10 เสมอ 1 แพ้ 0 มี 31 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี จะออกไปเยือน สตาดิโอ มาร์ก อันโตนิโอ เบนเตโกดี้ ของ คิเอโว่เวโรน่า ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 30 October 2560

นาโปลีฟาอูซี่ กูลาม

แชร์หน้านี้

COMMENTS