แชร์หน้านี้

รอดูที่อื่นด้วย! กูลาม ไม่รีบต่อสัญญา นาโปลี

ฟาอูซี่ กูลาม

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2017 มีรายงานจากประเทศแอลจีเรียว่า ฟาอูซี่ กูลาม จะยังไม่รีบต่อสัญญาฉบับใหม่กับ นาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โดยได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ เชลซี

สัญญาฉบับปัจจุบันของฟูลแบ็ครายนี้จะหมดลงหลังจบฤดูกาล และจนถึงตอนนี้ กูลาม ก็ยังไม่จรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่

ตามรายงานจากแหล่งข่าวในประเทศแอลจีเรียระบุว่า กูลาม จะหาข้อตกลงเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ในเดือนมกราคม แต่ยังไม่มีกำหนดวันของการเจรจาดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ค่าเหนื่อยที่ นาโปลี พร้อมมอบในสัญญาฉบับใหม่คือ 3.5 ล้านยูโร ซึ่งตรงกับความต้องการของ กูลาม แต่เอเย่นต์ของนักเตะรายนี้ยังรอการประเมินตัวเลือกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ เชลซร

ยูเวนตุส คือหนึ่งในทีมที่ให้ความสนใจเช่นกัน และเป็นไปได้ว่านักเตะชาวแอลจีเรียรายนี้จะดำเนินรอยตาม กอนซาโล่ อิกวาอิน โดนย้ายออกจากเนเปิ้ลส์ไปค้าแข้งที่ตูริน

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี แข่ง 10 นัด ชนะ 9 เสมอ 1 แพ้ 0 มี 28 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี จะเปิด ซาน เปาโล รับการมาเยือนของ ซาสซูโอโล่ ทีมอันดับที่ 15 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 28 October 2560

นาโปลีฟาอูซี่ กูลาม

แชร์หน้านี้

COMMENTS