แชร์หน้านี้

ขอเซ้งต่อ! นาโปลี เตรียมยื่นข้อเสนอซื้อ ซิลวา

อังเดร ซิลวา

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2017 มีรายงานว่า นาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ได้แจ้งไปหาเอเย่นต์ของ อังเดร ซิลวา โดยบอกว่าพวกเขาให้ความสนใจนักเตะรายนี้ หาก เอซี มิลาน ไม่สามารถทำทีมไป ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ได้

ตามรายงานของสื่ออิตาลีระบุว่า คริสเตียโน่ จิอันโตลี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ นาโปลี ได้ตามดูพัฒนาการของศูนย์หน้าชาวโปรตุเกมรายนี้มาเป็นเวลาหลายปีแล้ว

ถ้าทัพ รอสโซเนรี่ ไม่สามารถทำอันดับติด 1 ใน 4 ของ เซเรีย อา หรือเป็นแชมป์ ยูโรป้าลีก ได้ พวกเขาอาจจำเป็นต้องขายนักเตะออกจากทีมหลายราย หลังทุ่มเงินราว 200 ล้านยูโรเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

มีรายงานว่า นาโปลี ได้ส่งข้อความไปหาเอเย่นต์ของ อังเดร ซิลวา ว่าพวกเขาพร้อมยื่นข้อเสนอถ้าศูนย์หน้ารายนี้ต้องย้ายออกจากถิ่น ซาน ซิโร่

แต่ นาโปลี ต้องเผชิญหน้ากับทีมคู่แข่งอย่าง อาร์เซน่อล หรือแม้แต่ บาร์เซโลน่า

อังเดร ซิลว่า จะมีอายุครบ 22 ปีในเดือนหน้า โดยย้ายมาจาก ปอร์โต้ ในราคา 38 ล้านยูโร พร้อมโบนัส

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี แข่ง 8 นัด ชนะ 8 เสมอ 0 แพ้ 0 มี 24 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี จะเปิด ซาน เปาโล รับการมาเยือนของ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 22 October 2560

นาโปลีอังเดร ซิลวาเอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS