แชร์หน้านี้

ขอใช้ต่อ! มิลาน เล็งยืม เดวโลเฟว อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

เคราร์ด เดวโลเฟว

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันจันทร์ที่ 3 เมษายน 2017 ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หวังเจรจากับ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เพื่อให้ เคราร์ด เดวโลเฟว ยังอยู่กับพวกเขาต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังมีข่าวว่าทีม เจ้าบุญทุ่ม จะใช้เงื่อนไขซื้อนักเตะรายนี้คืนจาก เอฟเวอร์ตัน

มันเป็นสถานการณ์ที่ซับซ้อนของนักเตะวัย 23 ปีชาวสเปนรายนี้ ที่กลับมาเล่นได้ดีอีกครั้งเมื่อย้ายมาเล่นยังถิ่น ซาน ซิโร่ ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา

เขาได้รับการเรียกตัวกลับไปติดทีมชาติสเปนอีกครั้ง พร้อมทั้งเรียกจุดโทษและทำประตูให้ทีมชนะ 2-0 ในนัดกระชับมิตรกับทีมชาติฝรั่งเศส เมื่ออาทิตย์ก่อน

ดูเหมือนว่า บาร์เซโลน่า จะตัดสินใจใช้เงื่อนไขซื้อ เดวโลเฟว จาก เอฟเวอร์ตัน กลับไปร่วมทีมด้วยราคา 12 ล้านยูโร ในช่วงซัมเมอร์นี้

ตามรายงานของ ตัตโตสปอร์ต ระบุว่า มิลาน มีแผนพูดคุยกับ บาร์เซโลน่า ถ้าพวกเขาต้องการนำตัว เดวโลเฟว มาร่วมทีมในรูปแบบยืมตัวอีกครั้งในฤดูกาลหน้า

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด เอซี มิลาน แข่งไปแล้ว 30 นัด ชนะ 16 เสมอ 6 แพ้ 8 มี 54 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 มีแต้มตามหลัง นาโปลี ทีมอันดับ 3 เพื่อทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ 10 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เอซี มิลาน จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ปาแลร์โม่ ทีมอันดับที่ 19 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน เวลา 20.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 3 April 2560

บาร์เซโลนาเคราร์ด เดวโลเฟวเอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS