แชร์หน้านี้

ครึ่งโหล! “ร็อบเบน” ยิงเบิ้ลช่วงท้ายช่วยให้บาเยิร์นบุกถล่มพาเดอร์บอร์นไป 6-0

พาเดอร์บอร์น 0-6 บาเยิร์น มิวนิค

เป็นอีกหนึ่งเกมที่เล่นได้อย่างสบายสำหรับบาเยิร์น มิวนิคด้วยการทำไปครึ่งละ 3 ประตู ซึ่งทำให้บุกไปชนะพาเดอร์บอร์นถึงถิ่น เบนเทเลอร์ อารีน่า ไปด้วยสกอร์แบบถล่มทลายถึง 6-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งทำให้บาเยิร์น มิวนิคตีตั๋วสู่รอบรองชนะเลิศในศึก เดเอฟเบ โพคาล

ผลบอล เดเอฟเบ โพคาล วันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ 2561 พาเดอร์บอร์น 6-0 บาเยิร์น มิวนิค
ผู้ทำประตู : 0-1 โกม็อง 18′ , 0-2 เลวานดอฟสกี้ 25′ , 0-3 คิมมิช 42′ , 0-4 โทลิสโซ่ 55′ , 0-5 ร็อบเบน 86′ , 0-6 ร็อบเบน 88′
สนาม : เบนเทเลอร์ อารีน่า , กรรมการ : มาร์คุส ชมิดท์

เริ่มเกมมาได้แค่ 3 นาทีเป็นทางทีมเยือนบาเยิร์น มิวนิคมาได้ลุ้นกันแต่ต้นเกม จากจังหวะบอลทางขวาของ คิมมิช ได้เปิดเข้าไปในเขตโทษ แล้วบอลหลุดมาให้ เลวานดอฟสกีโหม่งกระดอนพื้น แต่ยังไม่ไกลตัว ราทาจซาค โดนเซฟเอาไว้

เกมผ่านไป 8 นาทีเป็นทางเจ้าบ้านที่ได้ลุ้นบ้างและเกือบทำให้แฟนบอลทีมเยือนต้องช็อคออกนำก่อนแล้ว จากฟรีคิกฉวยโอกาสเล่นเร็วให้ ชอนเลา ทะลุมายิงติดเซฟ อุลไรช์ แต่ยังเด้งเข้าประตู สุดท้ายมีธงยกล้ำหน้าขึ้นมาแล้ว

เกมกำลังจะเข้าสู่ครึ่งทางของครึ่งแรกเป็นทางทีมเยือนบาเยิร์น มิวนิคที่ได้ประตูออกนำไปก่อนเป็น 0-1 ในนาทีที่ 19 จากจังหวะ ฮาเมส รับบอลหน้าเขตโทษมาแล้วชิพให้ มุลเลอร์ สอดมาไม่ล้ำและตบบอลกลับมาตรงกลางแต่โดนหัวกองหลัง เด้งมาหา ร็อบเบน ยิงแป๊กแต่ โกม็อง วิ่งเข้ามาสุดชีวิตแล้วซ้ำเข้าไป

เกมเข้าสู่ครึ่งทางของครึ่งแรกเป็นทางทีมเยือนบาเยิร์น มิวนิคได้ประตูหนีห่างไปเป็น 0-2 ในนาทีที่ 25 จากจังหวะโต้กลับด้วยการโยนบอลมาให้ โกม็อง ทางซ้าย ก่อนจะทำท่าหักเข้ากลางแล้วเปิดให้กับ เลวานฯ ในเขตโทษพักอกแล้วยิงเข้าเสาไกลไปอย่างสวยงาม

เกมเข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรกเป็นเจ้าบ้านที่เกือบจะได้ประตูตีไข่แตกจากจังหวะจากฟรีคิกระยะไกลประมาณ 25 หลาหน้าเขตโทษมุมเกือบกลางประตู ซึ่งเป็นทาง มาร์ลอน ริตเตอร์ เป็นคนปั่นมาบอลตกหลุดโคนเสาซ้ายมือไปนิดเดียว

เกมเข้าสู่ช่วงท้ายเกมของครึ่งเป็นทางทีมเยือนบาเยิร์น มิวนิคที่ได้ประตูหนีห่างไปเป็น 0-3 ในนาทีที่ 43 จากจังหวะบอลกลางสนามที่ ฮุมเมิลส์ เปิดขึ้นหน้ากลายเป็น คิมมิช หลุดมาไม่ล้ำเลยแล้วมีเลวานฯวิ่งประคองมาตรงกลาง แต่มองหลอกก่อนยิงเองเบียดเสาแรกเข้าไปเนี้ยบๆ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

เริ่มเกมครึ่งหลังมาได้ 10 นาทีเป็นทางทีมเยือนบาเยิร์น มิวนิคได้ประตูหนีห่างไปเป็น 0-4 ในนาทีที่ 55 จากจังหวะเตะมุมของ ฮาเมส เปิดเข้ามาแล้ว โทลิสโซ่ ขึ้นโหม่งถนัดๆเต็มหัวตุงตาข่ายไปอย่างสวยงาม

หลังจากนั้นผ่านมาแค่นาทีเดียวเจ้าบ้านเกือบจะได้ประตูตีไข่เหลือเกินจากการบุกกลับมาในจังหวะที่ โซลินสกี้ ลากตัดมาเข้าเขตโทษแล้วได้สับไกติดแฉลบส่งบอลชนเสาไกลเต็มๆ เด้งมาเข้าทาง ทีทซ์ พยายามซ้ำก็ข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย

เกมเข้าสู่ช่วง 5 นาทีสุดท้ายเป็นทางทีมเยือนบาเยิร์น มิวนิคที่ได้ประตูหนีห่างไปเป็น 0-5 ในนาทีที่ 86 จากจังหวะจ่ายบอลมาทางขวาให้กับ โทลิสโซ่ เติมมาแล้วปาดกลับมาตรงกลาง รูดี้ วิ่งมาแปะเผื่อให้ ร็อบเบน เป็นคนวิ่งมายิงด้วยซ้ายบอลโค้งเสียบตาข่ายไปอย่างสวยงาม

หลังจากนั้นแค่ 2 นาทีเป็นทางทีมเยือนบาเยิร์น มิวนิคได้ประตูหนีห่างไปเป็น 0-6 จากคนเดิมในนาทีที่ 88 จากจังหวะ วิดัล แทงมากลายเป็น ริเบรี่ หลุดมาไม่ล้ำหน้าเข้าไปในเขตโทษก่อนจะถวายพานให้ ร็อบเบน แปนิ่มๆไม่เหลือ และจบเกมไปเป็นทีมเยือนบาเยิร์น มิวนิคบุกไปชนะพาเดอร์บอร์นถึงถิ่นไป 0-6

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงในเกมนี้
พาเดอร์บอร์น ::
มิเชล ราทาจซาค, คริสเตียน สโตรห์เดียค, เซบาสเตียน ชอนเลา, โรบิน เคราส์, ฟลิกซ์ เฮอร์เดนบรูค, ลูคัส เบอเดอร์, มาสซีห์ วาสซีย์, คริสโตเฟอร์ อันต์วี-อัดเยจ์, เบน โซลินสกี้, สเวน มิเชล, มาร์ลอน ริตเตอร์

บาเยิร์น มิวนิค :: สเวน อุลไรช์, แมตส์ ฮุมเมิลส์, นิคลาส ซูเลอ, ดาวิด อลาบา, โยชัว คิมมิช, อาร์ตูโร่ วิดัล, ฮาเมส โรดริเกซ, โธมัส มุลเลอร์, อาร์เยน ร็อบเบน, คิงสลี่ย์ โกม็อง, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 7 February 2561

บาเยิร์น มิวนิคบุนเดสลีกาพาเดอร์บอร์นอาร์เยน ร็อบเบนเดเอฟเบ โพคาล

แชร์หน้านี้

COMMENTS