แชร์หน้านี้

มีความมั่นใจ! คองด็อกเบีย เผย บาเลนเซีย เชื่อในตัวเขา

เจฟฟรี่ย์ คองด็อกเบีย

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2017 เจฟฟรี่ย์ คองด็อกเบีย มิดฟิลด์ของ บาเลนเซีย เผยว่าตอนนี้เขามีเขามีความมั่นใจในตัวเองแล้ว หลังย้ายมาแบบยืมตัวจาก งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18

นักเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้ค้าแข้งอยู่ที่ ซาน ซิโร่ 2 ฤดูกาล แต่เขาต้องเก็บกระเป๋าออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเพราะการแลกเปลี่ยนนักเตะระหว่างทั้ง 2 ทีม โดย อินเตอร์ ได้ เจา คันเซโล่ มาร่วมทีม

“ผมคิดว่ากุญแจสำคัญคือทีม มันคือสิ่งที่ช่วยให้ผมทำผลงานได้ดีเมื่ออยู่ในสนาม” คองด็อกเบีย บอกกับนักข่าว

“ตอนนี้ผมมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น และที่นี่ก็มีทีมที่ดี เราทุกคนพยายามที่จะช่วยเหลือคนอื่นด้วย และด้วยสิ่งเล็กๆน้อยๆเหล่านี้มันก็ทำให้ผมทำได้ 3 ประตูแล้ว”

“นี่คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตการค้าแข้ง? มันยากนะที่จะตอบ ถ้าตามมารยาทคือใช่ ถ้าด้วยเหตุผลอื่นคือไม่ใช่ ในแง่ของการเล่น กับทีมอื่นผมเคยทำได้ดีกว่านี้ แต่ถ้าในมุมอื่น ผมก็ทำผลงานได้ดีกว่าในช่วงปีก่อน”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน แข่ง 13 นัด ชนะ 10 เสมอ 3 แพ้ 0 มี 33 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน จะออกไปเยือน สตาดิโอ ซาน เตเลีย ของ กายารี่ ทีมอันดับที่ 12 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 24 November 2560

บาเลนเซียอินเตอร์ มิลานเจฟฟรี่ย์ คองด็อกเบีย

แชร์หน้านี้

COMMENTS