แชร์หน้านี้

ดับเบิ้ลแชมป์! คอนเต้เชื่อเชลซีจะคว้าทั้ง 2 ถ้วย

อันโตนิโอ คอนเต้

อันโตนิโอ คอนเต้ มั่นใจว่า เชลซี จะบรรลุเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ ด้วยการคว้าดับเบิ้ลแชมป์ทั้ง พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอคัพ ในฤดูกาลนี้ แต่โค้ชชาวอิตาลีก็เตือนว่ามันจะเป็นงานยาก ที่มาช่วยตอบสนองความทะเยอทะยานของพวกเขาในการลงแข่งทั้ง 2 รายการ

ประตูจาก เปโดร โรดริเกซ และ ดีเอโก้ คอสต้า ทำให้ เชลซี เอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส 2-0 ช่วยให้ทีมผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศของฟุตบอลถ้วย เอฟเอคัพ ได้สำเร็จ และทำให้ทีมสิงโตน้ำเงินครามกลับไปมีสมาธิกับพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังทำแต้มนำทีมอับดับ2 อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ถึง 8 คะแนน

คาร์โล อันเชล็อตติ เป็นผู้จัดการทีมเพียงคนเดียวในประวัติศาสตร์ของ เชลซี ที่เคยพาทีมคว้าทั้งแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอคัพ ในฤดูกาลเดียวกัน แต่ คอนเต้ เผยว่าเขาจะทำให้ได้เช่นเดียวกับที่กุนซือเพื่อนร่วมชาติเคยทำไว้ แต่จากฟอร์มการเล่นของทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้เขาเชื่อว่ามันจะไม่ใช่เรื่องง่าย

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการคว้าดับเบิ้ลแชมป์ คอนเต้ กล่าวในงานแถลงข่าวหลังการแข่งว่า “มันจะเป็นงานยาก ในอังกฤษ ทั้งในลีกและทุกรายการ มันจะไม่มีเกมที่ง่าย ผมขอย้ำอีกครั้งเพราะมันคือเรื่องจริง”

“ในเกมลีกเราทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมในการนำเป็นจ่าฝูงของตาราง และตอนนี้พวกเราก็เข้าสู่รอบรองชนะเลิศของ เอฟเอคัพ และผมพอใจมาก แต่หลังจากเกมนี้มันจะไม่มีงานง่าย มันจะเป็นงานที่ยากมากทั้ง 2 รายการ แต่พวกเราจะพยายามคว้าถ้วยมาให้ได้”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 19 February 2560

พรีเมียร์ลีกอันโตนิโอ คอนเต้เชลซีเอฟเอคัพ

แชร์หน้านี้

COMMENTS