แชร์หน้านี้

“คอนเต้” เชื่อว่า “เทอร์รี่” สามารถเป็นผู้จัดการทีมที่ดีได้

อันโตนิโอ คอนเต้

อันโตนิโอ คอนเต้ ได้มีการสนับสนุน จอห์น เทอร์รี่กัปตันทีมของเชลซีในการย้ายเข้าสู่การเป็นผู้จัดการทีม

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซีเชื่อว่าการลาออกของกัปตันจอห์น เทอร์รี่มีลักษณะที่จะเป็นผู้จัดการที่ดีในอนาคตได้ โดยจอห์น เทอร์รี่ จะออกจากเชลซีเมื่อสัญญาหมดอายุเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังจากเขาอยู่ที่นี่มาถึง 19 ปีในการเป็นนักเตะชุดแรกของเชลซี โดยอดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษด้วยวัย 36 ปีได้รับถ้วยรางวัล 17 ครั้งในช่วงเวลาที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ อย่างไรก็ตามเขาได้พบกับเกมที่ยากโดยเขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแค่ 5 เกมเท่านั้น ขณะที่เชลซีคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ในฤดูกาลนี้ แต่คอนเต้ ก็ยังคงสนันสนุน จอห์น เทอร์รี่ ที่จะย้ายเข้าไปเป็นผู้จัดการเมื่ออาชีพการเล่นของเขาสิ้นสุดลง

คอนเต้ ได้กล่าวก่อนเกมออกไปเยือนซันเดอร์แลนด์ในวันอาทิตย์นี้
“จอห์น เทอร์รี่ สามารถเป็นผู้จัดการที่ดีได้”

“เขามีบุคลิกที่ถูกต้องและมีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม หลังจากที่ผ่านมาเขาได้ทำงานกับผู้จัดการหลายคน และเขาก็ได้รับชัยชนะเป็นอย่างมาก”

“สิ่งสำคัญคือเขาต้องเริ่มต้นอาชีพในด้านการจัดการ หลังจากเขามีประสบการณ์มากมายกับผู้จัดการที่ยอดเยี่ยม และจะสามารถผสมผสานความรู้ที่ได้รับมาเป็นเวลาหลายปีในการทำงานภายใต้ผู้จัดการทีมที่มีวามแตกต่างกันไปในแต่ละคน”

“แต่สิ่งสำคัญคือต้องมีไอเดียของตัวเองเมื่อเริ่มเป็นผู้จัดการทีม คุณต้องเข้าใจว่าอะไรคือวิธีที่ดีที่สุดสำหรับคุณเมื่อคุณเล่นฟุตบอล แต่ถ้าคุณถามผมว่าเขามีลักษณะเฉพาะหรือไม่ ผมตอบได้ว่าผู้จัดการที่ดีในอนาคตมีอยู่ในตัวเขาแน่นอน “

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 20 May 2560

จอห์น เทอร์รี่พรีเมียร์ลีกอันโตนิโอ คอนเต้เชลซี

แชร์หน้านี้

COMMENTS