แชร์หน้านี้

“คอนเต้” เผยว่า “บาร์คลี่ย์” ใกล้จะพร้อมสำหรับการเปิดตัวของเขากับเชลซี

รอสส์ บาร์คลี่ย์

ผู้จัดการทีมเชลซี อันโตนิโอ คอนเต้ ได้ออกมาบอกว่า รอสส์ บาร์คลี่ย์ กองกลางตัวใหม่ใกล้จะพร้อมสำหรับการเปิดตัวกับเชลซีที่จะเล่นในบ้านรับมือนอริช ซิตี้ในสัปดาห์หน้า

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลี เชื่อว่า รอสส์ บาร์คลี่ย์ อาจพร้อมที่จะเปิดตัวในการลงเล่นให้กับเชลซีในสัปดาห์หน้าในศึกเอฟเอคัพรอบ 3 นัดรีเพลย์ที่จะได้กลับมาเล่นในบ้านรับมือนอริชซิตี้ แม้ว่ากองกลางป้ายแดงดีกรีทีมชาติอังกฤษรายนี้จะไม่พร้อม 100% ก็ตาม โดยรอสส์ บาร์คลี่ย์ ได้ย้ายออกจากเอฟเวอร์ตันมาอยู่กับเชลซีด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และยังคงฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายที่ทำให้เขาไม่สามารถลงเล่นให้กับต้นสังกัดเก่าได้ในฤดูกาลนี้ แต่อย่างไรก็ตามกองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษด้วยวัย 24 ปีจะยังไม่สามารถได้รับโอกาสในการลงช่วยเชลซีในเกมวันเสาร์นี้ที่จะเจอกับเลสเตอร์ ซิตี้ในศึกพรีเมียร์ลีก

คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซีได้กล่าวในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า
“เขาทำงานหนักมากในช่วงหลายวันที่ผ่านมา และผมก็พอใจกับสภาพร่างกายของเขาในตอนนี้ ซึ่งผมคิดว่าเขาอาจจะได้เปิดตัวกับเชลซีในเกมที่จะเปิดบ้านรับมือนอริช ซิตี้ ในศึกเอฟเอคัพรอบ 3 นัดรีเพลย์ ในวันพุธที่ 17 มกราคมนี้”

“ผมหวังไว้กับเขาอย่างนั้น แม้ว่าเขาจะไม่พร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ก็ตาม แต่ผมคิดว่าเขาสามารถช่วยเราได้ตลอดช่วงระยะเวลาที่เหลือของฤดูกาลนี้”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 13 January 2561

พรีเมียร์ลีกรอสส์ บาร์คลี่ย์อันโตนิโอ คอนเต้เชลซี

แชร์หน้านี้

COMMENTS