แชร์หน้านี้

คอนเต้ไม่รับประกันอาซาร์อยู่เชลซีต่อ

เอแด็น อาซาร์

เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะ เชลซี ตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของลา ลีกา สเปน มายาวนานที่กำลังเตรียมการทำลายสถิติโลกเพื่อคว้าตัวแข้งเบลเยี่ยมจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

จากรายงานของ “เดอะ การ์เดียน” อาซาร์ คือเป้าหมายคนสำคัญของ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ และฟลอเรนติโน่ เปเรซ กำลังวางแผนที่จะจ่ายเงินเพื่อเซ็นสัญญากับปีกชั้นนำของโลกหลังจบฤดูกาลนี้

แม้ว่า เชลซี กำลังวางแผนที่จะเสนอข้อตกลงใหม่ให้กับ อาซาร์ แต่นักเตะเพิ่งเปิดเผยว่าการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ยังไม่เกิดขึ้น และอันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมของเชลซี ได้ปฏิเสธที่จะรับประกันว่าแข้งทีมชาติเบลเยี่ยมจะไม่ออกจากสโมสรหลังจบฤดูกาล

“ผมคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้เลย ที่ผมจะต้องรับประกันว่าอาซาร์จะอยู่ ไม่เพียงแต่ อาซาร์ เท่านั้น แต่สำหรับนักเตะทุกคน ในสถานการณ์แบบนี้สโมสรจะเป็นผู้ตัดสินใจในขั้นสุดท้าย”

“สโมสรได้พูดถึงเรื่องนี้ล่าสุดเกี่ยวกับสถานการณ์นี้ ผมคิดว่ามันเหมาะสมที่สุด”

“ผมคิดว่า เอแด็น มีความสุขมากที่ได้อยู่กับเชลซี อยู่กับพวกเรา และทำงานร่วมกับพวกเรา ผมสามารถบอกได้ แต่เรื่องอนาคต ผมไม่มีนักเตะคนโปรด ผมคิดว่าทุกสิ่งเป็นไปได้ในโลกฟุตบอล และไม่เพียงแต่ อาซาร์ เท่านั้น แต่มันคือผู้เล่นทุกคนทุกอย่างเป็นไปได้ คุณต้องเข้าใจว่ามีเจตนาแตกต่างกันที่จะเปรียบเทียบและจากนั้นก็จะเป็นการตัดสินใจ”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 29 April 2560

อันโตนิโอ คอนเต้เชลซีเรอัล มาดริดเอแด็น อาซาร์

แชร์หน้านี้

COMMENTS