แชร์หน้านี้

“คาร์ราเกอร์” ยกย่อง “ซาลาห์” ว่าทำประตูได้ยอดเยี่ยมอย่างกับ “เมสซี่”

โมฮาเหม็ด ซาลาห์

อดีตตำนานกองหลังของลิเวอร์พูล เจมี่ คาร์ราเกอร์ ได้กล่าวว่ามีเพียง ลีโอเนล เมสซี่ ที่ยิงประตูได้เช่นเดียวกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในประตูขึ้นนำครั้งที่สองในเกมที่เสมอกับท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์สไปแบบสุดดราม่า 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของลิเวอร์พูลได้ออกมากล่าวยกย่องประตูที่สองของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ทำให้ลิเวอร์พูลได้กลับขึ้นไปนำท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์สได้อีกครั้งมีความคล้ายกับการทำประตูของ ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าระดับโลกของบาร์เซโลน่า โดยกองหน้าดีกรีทีมชาติอียิปต์สร้างช่วงเวลาแห่งความมหัศจรรย์ในช่วงท้ายเกม ด้วยการลากบอลหนีกองหลังคู่แข่งถึงสามคน แล้วยิงประตูด้วยการยกหนีมือผู้รักษาประตูทีมเยือนอย่าง อูโก้ ญอริส เข้าไปแบบเหนือชั้นในนาทีที่ 90+1 ก่อนที่ทีมจะมาเสียลูกจุดโทษให้กับสเปอร์สในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 90+5 จากการสังหารของ แฮร์รี่ เคน แต่อย่างไรก็ตาม เจมี่ คาร์ราเกอร์ ได้ยกย่อง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เมื่อเปรียบเทียบกับสตาร์ของบาร์เซโลน่าอย่าง ลีโอเนล เมสซี่ ซึ่งเป็นการทำประตูในรูปแบบเดียวกันอย่างเห็นได้ชัด

อดีตตำนานกองหลังลิเวอร์พูลอย่าง เจมี่ คาร์ราเกอร์ ได้บอกกับสกายสปอร์ตว่า
“ผมคิดว่ามีคนเดียวที่สามารถทำประตูเหมือนกับ ซาลาห์ ได้ นั้นก็คือ ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าระดับโลกในตอนนี้”

“ถ้าหากคุณนึกถึง เมสซี่ และลักษณะประตูที่เขาทำได้ และนั้นแหละคือสิ่งที่เขาทำในพื้นที่แคบๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม และที่สำคัญเขาสามารถยกบอลหนีผู้รักษาประตูได้อีกด้วย”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 5 February 2561

บาร์เซโลนาพรีเมียร์ลีกลาลีกาสเปนลิเวอร์พูลลีโอเนล เมสซีเจมี่ คาร์ราเกอร์โมฮาเหม็ด ซาล่าห์

แชร์หน้านี้

COMMENTS