แชร์หน้านี้

“คาสซาโน่” เชื่อว่า “ดิบาล่า” นั้นยังเป็นรอง “เมสซี่” อยู่มากพอสมควร

เปาโล ดิบาล่า - ลิโอเนล เมสซี่ ,

อดีตกองหน้าโรมา อันโตนิโอ คาสซาโน่ ได้ออกมาบอกว่าไม่ควรเอา เปาโล ดิบาล่า ไปเปรียบเทียบกับ ลิโอเนล เมสซี่ ผู้ที่คว้ารางวัลฟีฟ่าบัลลงดอร์ 5 สมัย

อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตกองหน้าดีกรีทีมชาติอิตาลีได้กล่าวว่ามันเป็นเรื่องตลกที่จะเปรียบเทียบระหว่าง เปาโล ดิบาล่า กับ ลิโอเนล เมสซี่ ซุปเปอร์สตาร์ของสโมสรบาร์เซโลนา เนื่องจากกองหน้าของสโมสรยูเวนตุสฝีเท้านั้นยังเป็นรองอยู่มาก โดยเปาโล ดิบาล่า กำลังจะลงช่วยต้นสังกัดในถิ่นตูรินในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังและเป็นการลุ้นแชมป์สมัยที่ 6 ติดต่อกันของยูเวนตุส โดยกองหน้าดาวรุ่งดีกรีทีมชาติอาร์เจนติน่าด้วยวัย 24 ปีทำไปได้แค่ 11 ประตูในลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ว่าความตึงเครียดภายในสโมสรจะเพิ่มขึ้นท่ามกลางความวิตกกังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของเขาที่ได้รับอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ แต่เปาโล ดิบาล่า ยังคงสร้างความประทับใจให้กับฤดูกาลนี้ด้วยการทำยิงไป 14 ประตูจากการลงเล่นไปทั้งหมด 19 เกมในศึกกัลโช่ เซเรียอาฤดูกาลนี้ แต่อดีตกองหน้าดีกรีทีมชาติอิตาลี อันโตนิโอ คาสซาโน่ คิดว่า เปาโล ดิบาล่า ยังคงห่างชั้นกับ ลิโอเนล เมสซี่ อยู่มากพอสมควร

คาสซาโน่ ได้บอกกับ Corriere dello Sport ว่า
“เปาโล ดิบาล่า เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ แต่ยังไม่ใช่ที่สุดของโลกในตอนนี้ และเมื่อปีที่ผ่านมาเขาก็ยังเป็นรองอยู่มาก เมื่อเปรียบเทียบกับ ลิโอเนล เมสซี่”

“ผมไม่สามารถพูดได้ในตอนนี้ แต่เมสซี่ นั้นอยู่ในอีกระดับหนึ่ง เมื่อเทียบกับสามดาวเตะตัวเก่งในลีกอิตาลีอย่าง กอนซาโล อิกวาอิน, มิราเลม เปยานิช และจานลุยจิ บุฟฟ่อน”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 15 January 2561

กัลโช่ เซเรียอาบาร์เซโลนายูเวนตุสลิโอเนล เมสซี่อันโตนิโอ คาสซาโน่เปาโล ดิบาล่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS