แชร์หน้านี้

พร้อมเป่า! คาเคียร์ ตัดสินเกม ราชัน ฉะ นาโปลี

คูนีต์ คาเคียร์

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ประจำวันจันทร์ที่ 6 มีนาคม 2017 คูนีต์ คาเคียร์ กรรมการชาวตุรกี จะลงทำหน้าที่ตัดสินในเกมนัดที่ 2 ระหว่าง นาโปลี ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กับทีม ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ของรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก คืนวันถึงคารที่จะถึงนี้

เกมนัดแรกในรอบ 16 ทีมสุดท้ายระหว่าง นาโปลี และ เรอัล มาดริด จบลงด้วยความได้เปรียบของทีมราชันชุดขาว ที่เอาชนะไปได้ก่อน 3-1

ยูฟ่าได้ประกาศให้ คูนีต์ คาเคียร์ ลงทำหน้าที่ในเกมบิ๊กแมตช์นัดนี้ ที่จะมีขึ้นที่สนาม สตาดิโอ ซาน เปาโล ในคืนวันอังคารนี้

กรรมการชาวตุรกีวัย 40 ปี มีประวัติในการให้ใบแดงกับกับ นานี่ นักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในขณะนั้น ในเกมที่ทีมปีศาจแดง พบกับ เรอัล มาดริด ใน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก เมื่อปี 2013

และเคยลงทำหน้าที่ในฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศเมื่อปี 2015 ที่เป็นการพบกันระหว่าง ม้าลาย ยูเวนตุส จ่าฝูงของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในตอนนี้ กับทีมเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 นาโปลี จะเปิดสนาม สตาดิโอ ซาน เปาโล ต้อนรับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด ในวันอังคารที่ 8 มีนาคม เวลา 02.45 น.

ซึ่งผลการแข่งขันในนัดแรก เรอัล มาดริด เอาชนะ นาโปลี 3-1

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 6 March 2560

คูนีต์ คาเคียร์นาโปลีเรอัล มาดริด

แชร์หน้านี้

COMMENTS