แชร์หน้านี้

คิวพีอาร์เล็งบรูซมาเสริมทัพหลังจากถูกปล่อยตัวจากฮัลล์

อเล็กซ์ บรูซ

ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส สโมสร ในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ติดตาม อเล็กซ์ บรูซ กองหลังมากประสบการณ์ของ ฮัลล์ ซิตี้ ที่มีข่าวว่าจะออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจาก ฮัลล์ ซิตี้ ตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก

กองหลังวัย 32 ปี มีประสบการณ์มากมายกับการเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งดูแล้วน่าจะมีมากกกว่ากองหลังของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในตอนนี้ที่ไม่มีประสบการณ์

การย้ายออกจากทีมของบรูซ เขาได้รับรู้ว่าถูกปล่อยตัวหลังจากข่าวทีมแตก บน ทวิตเตอร์อย่างเป้นทางการของสโมสร

บรูซ ลงเล่นให้กับทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ 2 นัด และได้รับการบอกว่า เขาได้รับอนุญาตให้ออกจากสโมสรหลังจากที่ตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้

เขาลงเล่นให้กับสโมสร 85 นัด นับตั้งแต่ปี 2012 หลังจาก สตีฟ บรูซ พ่อของเขาให้เขาเข้ามาอยู่ในสโมสร

อย่างไรก็ตาม ในเดือนมกราคมที่ผ่านมาเขาย้ายไปเล่นให้กับ วีแกน แอธเลติค ด้วยสัญญายืมตัวหลังจากที่ล้มเหลวในการยึดตำแหน่งตัวจริงที่สนาม เคซี สเตเดียม

กองหลังวัย 32 ปี เคยลงเล่นให้กับสโมสรต่างๆ เช่น เบอร์มิงแฮม ซิตี้ , อิปสวิช ทาวน์ และ ลีดส์ ยูไนเต็ด มีความรู้ความสามารถดีในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ และสามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นเพิ่มความฉลาดในการซื้อนักเตะมาเสริมทัพด้วยการกองหลังมากประสบการณ์ในเกมรับ ที่มีมากกว่านักเตะหนุ่มของคิวพีอาร์

อเล็กซ์ บรูซ มีส่วนในการพาทีม ฮัลล์ ซิตี้ เลื่อนชั้นมาสู่พรีเมียร์ลีก หลังจากจบที่รองแชมป์ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2012/13 ก่อนที่จะเข้าชิง เอฟเอ คัพ อังกฤษ ในฤดูกาลต่อมา แต่ก็อกหักได้เพียงรองแชมป์ในปีนั้น

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 24 May 2560

ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์สอเล็กซ์ บรูซฮัลล์ ซิตี้

แชร์หน้านี้

COMMENTS