แชร์หน้านี้

หายทันพอดี! คิเอลลินี่ พร้อมลงบู๊ นาโปลี

จอร์โจ้ คิเอลลินี

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2017 จอร์โจ้ คิเอลลินี ลงซ้อมกับ ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 แล้วในวันนี้ ดังนั้นปราการหลังรายนี้จะพร้อมลงสนามในกับ นาโปลี วันศุกร์นี้

เซ็นเตอร์แบ็ครายนี้ไม่มีชื่ออยู่ในเกมกับ บาร์เซโลน่า และ โครโตเน่ เพราะมีอาการบาดเจ็บที่ต้นขา แม้ว่าจะถูกมองในภายหลังว่าเป็นการป้องกันเพื่อไม่ให้นักเตะบาดเจ็บมากกว่าเดิม

เมื่อวานที่ผ่านมา นักเตะชาวอิตาลีรายนี้ ได้ฝึกซ้อมตามตารางส่วนตัวที่ วิโนโว่ โดยเป็นการแยกซ้อมจากเพื่อนลูกทีมทุกคนในทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี

ตามรายงานของ สกาย ในวันนี้ระบุว่า คิเอลลินี่ ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแล้ว ดังนั้นถ้าไม่เกิดปัญหาใดๆขึ้น เซ็นเตอร์แบ็ครายนี้จะพร้อมลงสนามในเกมที่ ซาน เปาโล อย่างแน่นอน

คิเอลลินี่ เติบโตมาจากทีมเยาวชนของ ลิวอร์โน่ ก่อนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 200 และย้ายไปอยู่กับ โรม่า รวมถึงถูก ลิวอร์โน่ และ ฟิออเรนติน่า ยืมตัวไปใช้งาน ก่อนย้ายมาอยู่กับ ยูเวนตุส ในปี 2005

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส แข่ง 14 นัด ชนะ 11 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 34 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส จะออกไปเยือน ซาน เปาโล ของ นาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนน ในคืนวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม 2017 เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 30 November 2560

จอร์โจ้ คิเอลลินีนาโปลียูเวนตุส

แชร์หน้านี้

COMMENTS