แชร์หน้านี้

มีแต่รอโดน! คิเอลลินี่ เตือนห้ามตั้งรับกับ บาร์ซ่า

จอร์โจ้ คิเอลลินี่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ประจำวันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2017 จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังของ ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตือนเพื่อนร่วมทีมห้ามตั้งรับในเกมกับ บาร์เซโลน่า โดยเกมกับ เปสคาร่า เป็นตัวอย่างที่ดี

ทัพ เบียงโคเนรี่ เก็บชัยชนะใน กัลโช่ เซเรีย อา 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย กอนซาโล่ อิกวาอิน เหมาคนเดียว 2 ประตู ทำให้นำเป็นจ่าฝูงโดยมีแต้มนำห่างถึง 8 คะแนน

อย่างก็ตาม ดิบาล่า ต้องเดินกะโผลกกะเผลกออกจากสนามหลังถูก ซัลลีย์ มุนตารี เข้าสกัดอย่างหนัก ทำให้ต้องลุ้นว่าเขาจะฟิตทันลงเล่นเกมที่คัมป์นู ในวันพุธนี้หรือไม่

“การเจอกับ เปสคาร่า ในช่วงระหว่างรอบ 8 ทีมสุดท้ายของฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ถือเป็นเรื่องที่อันตราย” คิเอลลินี่ บอกกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

“การแย่งแชมป์สคูเด็ตโต้ยังไม่จบ แต่การที่ โรม่า เสมอกับ อตาลันต้า ทำให้เรามีเวลาพักหายใจมากขึ้น มันขึ้นอยู่กับเราเองเสมอและยังคงเป็นแบบนั้น”

“ผมคิดในแง่ดีว่า ดิบาล่า จะฟิตทันเกมวันพุธ แต่มันคงดีกว่าที่จะไม่ได้เห็นเขาถูกเตะจนล้มแบบนั้นอีก”

“มันเป็นไปไม่ได้ที่จะลงเล่นกับ บาร์เซโลน่า เพื่อตั้งรับทั้งที่เราชนะมาก่อน 3-0 มันยากมากในการไม่เสียประตูที่นั่น เรารู้ดีว่าผ่านมาแค่ครึ่งทางเท่านั้นและยังต้องพิสูจน์จิตใจของทีมชุดนี้”

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ยูเวนตุส แข่งไปแล้ว 32 นัด ชนะ 26 เสมอ 2 แพ้ 4 มี 80 คะแนน เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน มีแต้มนำ โรม่า ทีมอันดับที่ 2 อยู่ 8 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ยูเวนตุส จะออกไปเยือนถิ่นคัมป์นูของ บาร์เซโลน่า ทีมรองจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ในวันพุธที่ 19 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 17 April 2560

จอร์โจ้ คิเอลลินีบาร์เซโลนายูเวนตุส

แชร์หน้านี้

COMMENTS