แชร์หน้านี้

เสียดายไม่ชนะ! คิเอลลินี่ เผย ยูเว่ เล่นกันได้ดีแล้ว

จอร์โจ้ คิเอลลินี่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันจันทร์ที่ 3 เมษายน 2017 จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังของ ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า ผลเสมอ 1-1 เป็นสิ่งที่ไม่น่าประทับใจ แต่ก็ได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของ ยูเวนตุส

ที่สนาม ซาน เปาโล ซามี่ เคดิร่า ยิงประตูให้ ยูเวนตุส ขึ้นนำไปก่อนเพียงแค่ 7 นาทีแรก แต่ มาเร็ค ฮัมซิค มายิงประตูตีเสมอให้กับ นาโปลี

“เรารู้ดีว่าเกมนี้สำคัญอย่างไร เพื่อรักษาระยะห่าง 10 คะแนน ระหว่าง โรม่า กับเราและ นาโปลี” คิเอลลินี่ บอกกับ มีเดียเซ็ต พรีเมี่ยม

“เราตระหนักดีว่าเราไม่ได้อยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของฤดูกาล แต่เราก็ได้แสดงศักยภาพของพวกเราออกมาให้ทุกคนได้เห็น เพื่อให้ไปถึงเป้าหมาย เราควรทำได้ดีกว่านี้ แต่อย่างน้อยเราก็ไม่ได้ให้ นาโปลี สร้างโอกาสได้มากนัก แม้ว่าพวกเขาจะเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆเมื่อเล่นในบ้านก็ตาม”

“แผงมิดฟิลด์ของเราในวันนี้ เล่นกันได้อย่างสุดยอด เราทำได้ดีกว่าในการครอบครองบอล แต่น่าเสียดายที่เราต้องขาดผู้เล่นบางคนที่สามารถชี้ขาดเกมนี้ได้ เช่น เปาโล ดิบาล่า”

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ยูเวนตุส แข่งไปแล้ว 30 นัด ชนะ 24 เสมอ 2 แพ้ 4 มี 74 คะแนน เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน มีแต้มนำ โรม่า ทีมอันดับที่ 2 อยู่ 6 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยูเวนตุส จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ คิเอโว่ เวโรน่า ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 8 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 3 April 2560

จอร์โจ้ คิเอลลินีนาโปลียูเวนตุส

แชร์หน้านี้

COMMENTS