แชร์หน้านี้

เตะตอนนี้เลยได้ไหม! คูโตรเน่ รับรอเจอ อินเตอร์ ไม่ไหวแล้ว

แพทริค คูโตรเน่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2017 แพทริค คูโตรเน่ ศูนย์หน้าของ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยอมรับว่าเขาชื่นชอบเกม ดาร์บี้ เดลล่า มาดอนนินา และรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ลงสนามเจอกับ อินเตอร์ มิลาน ในวันอาทิตย์นี้

คูโตรเน่ กลับมาร่วมซ้อมกับทีมอีกครั้ง หลังเสร็ตสิ้นภารกิจกับทีมชาติอิตาลีชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี และศูนย์หน้าดาวรุ่งรายนี้ก็ยืนยันว่าเขาพร้อมพา มิลาน เก็บชัยชนะในเกมกับทีมคู่อริร่วมเมือง

“ผมชอบมัน และรอไม่ไหวแล้วที่จะให้ถึงวันอาทิตย์นี้” คูโตรเน่ บอกกับ อิล จิออร์นาเล่

“ผมจะทำให้มั่นใจว่าตัวเองพร้อมลงเล่นในเกมนัดนี้ ผมหวังว่าจะได้ลงเป็นตัวจริงหรือเป็นตัวสำรองก็ได้ ผมมีความทรงจำที่ดีเกี่ยวกับมันตอนที่ยังเป็นนักเตะของทีมเยาวชน”

“ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดในการฝึกซ้อมและในเกมการแข่งขัน ถ้าผมทำประตูได้ ผมจะรู้สึกดีมากขึ้นไปอีก”

“มอนเตลล่า? การได้ฝึกซ้อมกับยอดโค้ชเช่นเขาเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม เขาให้คำแนะนำกับผมและผมก็หวังว่าจะใช้มันให้เกิดประโยชน์มากที่สุด”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน แข่ง 7 นัด ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 3 มี 12 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน จะออกไปเยือน ซาน ซิโร ของ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 14 October 2560

อินเตอร์ มิลานเอซี มิลานแพทริค คูโตรเน่

แชร์หน้านี้

COMMENTS