แชร์หน้านี้

ค้อนเตรียมยื่นเงินแถมผู้รักษาประตูของทีมซื้อ พิคฟอร์ด

จอร์แดน พิคฟอร์ด

รายงานระบุว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เตรียมที่จะเสนอ เอเดรียน ผู้รักษาประตูของทีม ให้กับ ซันเดอร์แลนด์ เพื่อเป็นหนึ่งในข้อตกลง เพื่อยื่นซื้อ จอร์แดน พิคฟอร์ด

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า กำลังเตรียมข้อเสนอพิเศษ เป็นเงินสดพร้อมนักเตะอีก 1 คน ซึ่งมีมูลค่ารวม 25 ล้านปอนด์ สำหรับยื่นซื้อ จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตู ซันเดอร์แลนด์

นายด่านวัย 22 ปี กำลังเนื้อหอมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจาก ซันเดอร์แลนด์ ตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก แต่แม้ว่าพวกเขาจะมีฤดูกาลที่ย่ำแย่ แต่ พิคฟอร์ด กลับโดดเด่นฉายแววขึ้นมา และยังติดรายชื่อที่ได้รับการเข้าชิงราวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปี ของพรีเมียร์ลีก

เขาป้องกันประตูได้มากกว่าผู้รักษาประตูคนอื่น ๆ ในเวทีพรีเมียร์ลีก และถูกจับตามองจากทุกสโมสรชั้นนำในประเทศ

ซันเดอร์แลนด์ ต้องการค่าตัวประมาณ 30 ล้านปอนด์ ในการปล่อยผู้รักษาประตูที่เกิดจากศูนย์ฝึกเยาวชนของทีมซึ่งคาดว่าเขาจะเป็นหมายเลข 1 ของทีมชาติอังกฤษในอนาคต

เขามีสัญญากับทีมจนถึงปี 2020 ในขณะที่ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมซันเดอร์แลนด์ ได้กล่าวว่าไม่ต้องการขาย พิคฟอร์ด และแนะนำว่าหากเขาย้ายไปอยู่กับสโมสรใหญ่มีโอกาสที่เขาจะได้นั่งบนม้านั่งสำรองค่อนข้างสูง

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะเป็นสโมสรที่เขามีโอกาสได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง และ “เดอะ ซัน” สื่อชื่อดังของอังกฤษอ้างว่า “ขุนค้อน” จะเสนอ เอเดรียน ผู้รักษาประตูของทีมพ่วงในสัญญาของ พิคฟอร์ด ด้วย

พวกเขาตั้งค่าตัวของ เอเดรียนไว้ที่ 6 ล้านปอนด์ และเงินสดอีกจำนวน 17 ล้านปอนด์

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 28 May 2560

จอร์แดน พิคฟอร์ดซันเดอร์แลนด์เดวิด มอยส์เวสต์แฮม ยูไนเต็ดเอเดรียน

แชร์หน้านี้

COMMENTS