แชร์หน้านี้

หาตัวเก๋าบ้าง ค้อนเตรียมยื่นซื้อซานญ่า

ซานญ่า

“ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เตรียมพิจารณา ยื่นข้อเสนอ ซื้อตัว บาการี ซานญ่า แบ็กขวาของแมนเชสเตอร์ ซิตี้มาร่วมทีมในช่วงฤดูร้อน

อดีตกองหลังอาร์เซนอลจะหมดสัญญากับ “เรือใบสีฟ้า” หลังจบฤดูกาลนี้ และเขามีโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงน้อยลง ซึ่งการย้ายมาร่วมทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด น่าจะเป็นคำตอบสำหรับเขา

สลาเวน บิลิซ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทดลองใช้นักเตะหลายตัวเลือกในฤดูกาลนี้ และ ชีคคู คูยาเต้ มิดฟิลด์ที่ต้องมาประจำตำแหน่งทางด้านขวา

แซม ไบรัม และอัลวาโร่ อาร์เบลัว ทั้งสองคนกำลังต่อสู้ ในฤดูกาลนี้ ขณะที่มิเชล อันโตนิโอ ถูกโยกมาเล่นในพื้นที่ตรงกลาง และดูเหมือนว่าเขาจะไม่สบายใจกับตำแหน่งตั้งแต่ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้

กองหลังวัย 34 ปี เป้นเพียงแค่การแก้ไขระยะสั้นสำหรับ “ขุนค้อน” ที่ซื้อไบรัม มาในเดือนมกราคม 2016 อย่างน้อยก็ยังมีโอกาสเห็นเขาในอนาคต ตั้งแต่นั้นมา แซม ไบรัม ก็ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ ทำให้ลงสนามไปเพียง 9 นัดในฤดูกาลนี้เท่านั้น

บาการี ซานญ่า ยังไม่ได้รับข้อเสนอใหม่จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเป็ป กวาดิโอล่า ผู้จัดการทีม ยอมรับเมื่อเดือนที่แล้วว่าต้องการเปลี่ยนแปลงทีมในถิ่นเอติฮัด สเตเดียม

“ในตอนท้าย หัวใจและจิตวิญญาณของทีมคือนักเตะเก่า คนที่รู้จักสโมสร แน่นอนว่าขั้นตอนนี้จะเปลี่ยนไป แต่มิได้เปลี่ยนแปลงได้ในชั่วข้ามคืน”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 11 March 2560

บาการี ซานญ่าสลาเวน บิลิซเวสต์แฮม ยูไนเต็ดแมนเชสเตอร์ ซิตี้

แชร์หน้านี้

COMMENTS