แชร์หน้านี้

งูใหญ่พร้อมฉกเบราร์ดี้ 40 ล้านยูโรก็ยอม

ซาสซูโอโล่

จากรายงานของกัลโช่ เมอร์คาโต้ หนังสือพิมพ์ อิตาลี ได้ระบุว่าอินเตอร์ มิลาน ได้เปิดเจรจากับ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ กองหน้าของซาสซูโอโล่ ซึ่งก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวกับเชลซี,ยูเวนตุส ,อาร์เซนอล และท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ที่สนใจดึงตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

เบราร์ดี้กลายเป็นหนึ่งนักเตะดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดในยุโรป และในฤดูกาลล่าสุดได้รับการจัดอันดับให้เป็นอนาคตของวงการฟุตบอลอิตาลีจากหลาย ๆ คน เบราร์ดี้ได้เติบโตพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาอย่างรวดเร็วกว่าเพื่อนๆในทีมเยาวชน ก่อนที่เปิดตัวด้วยวัย 18 ปีในปี 2012

ในช่วงเวลา 5 ปี เบราร์ดี้ มีสถิติการเล่นที่น่าประทับใจ โดยยิงไปแล้ว 56 ประตู และส่งให้เพื่อนยิงประตูอีก 36 ลูก จากการลงเล่น 148 นัด แม้ว่าในฤดูกาล 2016-17 เขาก็ยังทำผลงานได้ดียิงไป 7 ประตู ส่งให้เพื่อนยิงอีก 4 นัด จากการลงเล่น 15 เกม

เบราร์ดี้กำลังเป็นที่หมายปองของบรรดาทีมชั้นนำของยุโรปทั้งเชลซีและยูเวนตุส ที่มีข่าวว่าได้เริ่มแผนการดึงตัวกองหน้ารายนี้แล้ว ส่วนทางด้านอินเตอร์ มิลานที่มองว่ายูเวนตุสยังไม่มีความคืบหน้าในแผนการคว้าตัว “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ก็พร้อมที่จะสู้ค่าตัวที่ 40 ล้านยูโร ในตอนนี้

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 12 March 2560

ซาสซูโอโล่อินเตอร์ มิลานโดเมนิโก้ เบราร์ดี้

แชร์หน้านี้

COMMENTS