แชร์หน้านี้

นัดแรกในทีมชาติ! จอร์จินโญ่ ขอโทษแฟนบอล อิตาลี

จอร์จินโญ่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 15 พฤศจิกายน 2017 จอร์จินโญ่ นักเตะของ นาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ออกมาขอโทษที่ทีมชาติอิตาลีไม่สามารถผ่านไปลงเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายได้

มิดฟิลด์ของ นาโปลี ลงเล่นเกมแรกอย่างเป็นทางการให้กับทีมชาติอิตาลีในเกบกับทีมชาติสวีเดนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังถูก จามปิเอโร่ เวนตูร่า โค้ชของทีมเรียกตัวติดทีมชาติเป็นครั้งแรกในเกมนัดเพลย์ออฟกับทีมชาติสวีเดน

อย่างไรก็ตาม ผลเสมอ 0-0 ทำให้ทีมชาติสวีเดนผ่านไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายด้วยประตูรวม 2 นัด 1-0 โดย จอร์จินโญ่ ได้เผยความรู้สึกของเขาต่อเกมนัดนี้ออกมาทางอินสตาแกรมส่วนตัว

“ผมไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไงดี” จอร์จินโญ่ เริ่มกล่าว

“ทั้งหมดที่ผมรู้คือผมเสียใจสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น อิตาลีไม่ควรได้รับอะไรแบบนี้ ผมอยากฉลองการลงเล่นนัดแรกให้กับทีมชาติอิตาลี น่าเสียดายที่มันเป็นไปไม่ได้และผมก็เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นมากๆ”

“เราจะเดินหน้าต่อไป และเราต้องทุ่มเททุกอย่างให้ถึงที่สุด ด้วยหัวใจทั้งหมดที่เรามี”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี แข่ง 12 นัด ชนะ 10 เสมอ 2 แพ้ 0 มี 32 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี จะเปิด ซาน เปาโล รับการมาเยือนของ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 15 November 2560

จอร์จินโญ่นาโปลีอิตาลี

แชร์หน้านี้

COMMENTS