แชร์หน้านี้

จอห์น เทอร์รี่ เผย “อาจจะเหมาะถ้าผมจะไปเป็น ผู้จัดการ ในอนาคต”

จอห์น

จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมเชลซี ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขายังไม่มีข้อสรุปเกี่ยวกับการยุติอาชีพของเขาลงในตอนนี้ โดยเผยอีกว่าเขาอาจจะทิ้งแผนการที่เคยบอกไว้ว่าจะไปเล่นที่อื่น แต่ทุกอย่างยังเป็นเรื่องของอนาคต โดย จอห์น เทอร์รี่ กล่าวว่า…

“ผมรู้ ผมเคยพูดว่าผมต้องการที่จะเล่นฟุตบอลต่อไปในขณะที่ผมยังสามารถทำได้ แต่ผมก็ไม่ได้ทิ้งความคิดที่จะให้เกมในวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นเกมสุดท้ายก่อนการเกษียรของผมอีกด้วย”

“ผมคิดว่า สำหรับตัวผมเอง ผมไม่ใช่คนที่ต้องการจะเป็นคนที่ใกล้แขวนสตั๊ดแล้วก็ปล่อยให้ผู้เล่นหน้าใหม่ผ่านไป การหยุดผู้เล่นหน้าใหม่คืองานของผม นั่นเป็นพื้นฐานในการตัดสินใจของผมเช่นกัน”

“การได้นั่งอยู่ที่ม้านั่งข้างสนามมันทำให้ผมได้เห็นอะไรมากขึ้น มันทำให้ผมได้เห็นในแง่มุมต่างๆ และมันอาจจะเหมาะถ้าผมจะไปเป็นผู้จัดการในอนาคต”

“มันขึ้นอยู่กับข้อเสนอที่จะเข้ามา ผมจะนั่งลงแล้วปรึกษากับครอบครัวของผม ไม่ว่าจะเป็นที่นี่หรือต่างประเทศหรือว่าที่ไหนก็ตาม และจริงๆแล้วผมยังไม่ได้ตัดสินใจใดๆทั้งสิ้น ผมเพียงแค่ประเมินทางเลือกทั้งหมดที่ผมมีอยู่ในขณะนี้”

ในตอนนี้ เชลซี ขึ้นนำตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกอยู่ในอันดับที่ 1 โดยแข่งไปแล้ว 37 เกม ชนะ 29 เสมอ 3 แพ้ 5 คะแนนรวม 90 คะแนน

โปรแกรมการแข่งขันนัดถัดไป เชลซี เจอกับ ซันเดอร์แลนด์ ในการแข่งนัดสุดท้ายของฤดูกาล วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2560 เวลา 21:00

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 16 May 2560

จอห์น เทอร์รี่พรีเมียร์ลีกอันโตนิโอ คอนเต้เชลซี

แชร์หน้านี้

COMMENTS