แชร์หน้านี้

จะอยู่หรือไป! “โทนนี่ส์” ต้องการให้ “โกเร็ทซ์ก้า” ตัดสินใจอนาคตมกราคมนี้

เลออน โกเร็ทซ์ก้า

เคลเมน โทนนี่ส์ ประธานสโมสรชาลเก้ มีความต้องการที่จะให้ เลออน โกเร็ทซ์ก้า ออกมาประกาศอย่างชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของเขาว่าจะยังอยู่กับทีมหรือต้องการย้ายออกไป

ประธานสโมสรชาลเก้ เคลเมน โทนนี่ส์ ได้ออกมากล่าวว่าสโมสรชาลเก้ต้องการความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของ เลออน โกเร็ทซ์ก้า กองกลางตัวเก่งของทีมว่าต้องการที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ก่อนสิ้นเดือนมกราคมนี้หรือไม่ โดยสัญญาของกองกลางดีกรีทีมชาติเยอรมันจะหมดลงกับต้นสังกัดอย่างชาลเก้ในตอนท้ายของฤดูกาลนี้ 2017-2018 และเขาได้รับการเชื่อมโยงอย่างมากกับการย้ายไปสโมสรบาเยิร์นมิวนิค

โดยยุพพ์ ไฮน์เคส ผู้จัดการทีมชั่วคราวของบาเยิร์นมิวนิคได้ออกมายอมรับสัปดาห์นี้ว่าเขาต้องการคว้าตัวกองกลางวัย 22 ปี ก่อนที่ผู้อำนวยการกีฬา ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ได้ยืนยันว่าแชมป์บุนเดสลีกามีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับกองกลางรายนี้ ซึ่งทำให้ เคลเมน โทนนี่ส์ ประธานบอร์ดบริหารของชาลเก้ก็เผยว่าพวกเขาทำทุกอย่างเพื่อโน้มน้าว โกเร็ทซ์ก้า ให้เซ็นสัญญาใหม่ และอยากให้นักเตะบอกเรื่องอนาคตของเขาให้ชัดเจนเร็ว ๆ นี้

โทนนี่ส์ ประธานสโมสรชาลเก้ ได้บอกกับ Welt am Sonntag ว่า
“เราได้ทำทุกทุกอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะอยู่กับสโมสร ในเดือนมกราคมเขาอยากจะพูดในสิ่งที่เขากำลังทำ”

“ชาลเก้ยอมรับเงื่อนไขทางการเงินของ เลออน และทีมผู้บริหารของเขาแล้วเขายังมีความสำคัญต่อการพัฒนากีฬาของทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และหลังจากช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลเราอยู่ในอันดับที่สอง และได้เข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศเดเอฟเบ โพคาล”

“เลออน โกเร็ทซ์ก้า สามารถและต้องตัดสินใจในตอนนี้ว่าจะเอายังไงเกี่ยวกับอนาคตของเขา”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 8 January 2561

ชาลเก้ 04บุนเดสลีกาเคลเมน โทนนี่ส์เลออน โกเร็ทซ์ก้า

แชร์หน้านี้

COMMENTS