แชร์หน้านี้

จักรพันธ์ติดโผรับใช้ชาติ ลั่นพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง

จักรพันธ์

“โน้ต” จักรพันธ์ แก้วพรม ห้องเครื่องตัวเก่งของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปลื้มได้กลับมารับใช้ชาติอีกครั้ง ขอทำผลงานช่วยทีมให้ดีที่สุด เพื่อพิสูจน์ตัวเอง

ความเคลื่อนไหวหลังจากทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสุดท้าย ซึ่งได้เรียกตัวนักเตะ 29 คน “ช้างศึก” เพื่อเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อม ก่อนจะตัดตัวเพื่อส่งชื่อลงทำศึก 2 เกม ในเดือนมีนาคม พบกับ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 19.00 น. และไปเยือน ทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2560 ที่สนามไซตามะ เวิลด์ คัพ สเตเดียม เวลา 19.35 น. ตามเวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง

ล่าสุด “โน้ต” จักรพันธ์ แก้วพรม ห้องเครื่องตัวเก่งของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ถูกเรียกติดทีมชาติไทย อีกครั้ง ในรอบ 1 ปีเต็ม ได้ออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกว่า ตอนนี้รู้สึกปลื้มมากที่มีชื่อกลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้ง ซึ่งผมคิดว่าการได้รับใช้ชาติ เป็นเรื่องที่น่ายินดี ผมคิดว่านักเตะทุกคนคาดหวังว่าต้องได้รับใช้ชาติสักครั้งในชีวิต

“การกลับมาติดทีมชาติครั้งนี้ ตัวผมเองไม่ได้คาดหวังอะไรมาก แต่ผมจะตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อเป็นการพิสูจน์ตัวเองให้แฟนบอลได้เห็น ซึ่งทุกวันนี้ต้องยอมรับว่านักเตะไทย ของเราฝีเท้าดีๆ ทั้งนั้น หากสามารถแทรกเข้าไปเป็นตัวจริงได้ นั้นก็ถือว่ายอดเยี่ยม และจะทำผลงานรับใช้ชาติให้ดีที่สุด”

ขอบคุณเนื้อหาและภาพจากเว็บไซต์บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 13 March 2560

จักรพันธ์ แก้วพรมทีมชาติไทยบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

แชร์หน้านี้

COMMENTS