แชร์หน้านี้

จูราโตะ อิเคดะ พร้อม! เตรียมประจัญ “มังกรไฟ”

เดอะแรบบิท

“เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี จะไม่มี 2 กำลังสำคัญอย่าง เอเรียล โรดริเกวซ กองหน้าทีมชาติคอสตาริก้า และ พีรพงษ์ พิชิตโชติรัตน์
ห้องเครื่องของทีม หลังยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ก่อนยกพลไปเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี ที่สนามบุณยะจินดา แต่เกมรับแน่นทุกขุมกำลัง
นำโดย จูราโตะ อิเคดะ, ปิยะชนก ดาฤทธิ์ และ แมทธิว สมิธ กัปตันทีม

“เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี มีคิวออกไปเยือนทีมโปลิศ เทโร เอฟซี ที่สนามบุณยะจินดา ในศึกโตโยต้า ไทย ลีก2017 วันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค.60 ในเวลา19.00 น. ถ่ายทอดสดช่องทรูสปอร์ต 2และ ทรูสปอร์ต เอชดี 3

สำหรับเกมนี้สาวก บีจี จะยังไม่ได้เห็นลีลากระซวกตาข่ายของ เอเรียล โรดริเกวซ กองหน้าทีมชาติ คอสตาริก้า ของทีมเนื่องจากยังอยู่ระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บ ทำให้จะพลาดในเกมนี้ เช่นเดียวกับ พีรพงษ์ พิชิตโชติรัตน์ ห้องเครื่องของทีมที่บาดเจ็บจากเกมกับ สุโขทัย เอฟซี จนต้องพลาดในนัดสำคัญนี้ ซึ่งคาดว่าในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวเก็บบอล น่าจะเป็นโอกาสของ จิตปัญญา ทิสุด หรือ เชาว์วัตน์ วีระชาติ ที่จะได้ออกสตาร์ท หรืออาจขยับ ทัศนพงศ์ หมวดดารักษ์ เข้ามาประจำการแทน

อย่างไรก็ตาม ในเกมรับ “เดอะ แรบบิท” ยังแกร่งทั่วแผ่น ซึ่ง จูราโตะ อิเคดะ, ปิยะชนก ดาฤทธิ์ และแมทธิว สมิธ กัปตันทีม จะประจำการในตำแหน่ง 3 เซ็นเตอร์แบ็คเช่นเดิมโดยมี มงคล นามนวด และ พิชิต เกสโร กระชับพื้นที่วิงแบ็คซ้ายและขวาตามลำดับ โดยมี ดาเนี่ยล กาเซียร์ โรดริเกวซ, ยาสมานี่ คัมโปส, จักรพันธ์ พรใส และ ชาตรี ฉิมทะเล ขับเคลื่อนเกมรุก

“เดอะ แรบบิท” อาจขาดกำลังหลักไปบางคน แต่การทดแทนทำได้อย่างลงตัว ซึ่งแม้จะเล่นนอกบ้านแต่เกมรับค่อนข้างเหนียว และโต้กลับได้ลุ้นทุกจังหวะ ซึ่งหากเล่นกันอย่างมีวินัย และปิดสกอร์เน้นๆ มากขึ้น เชื่อว่าจะมี 1 แต้มเป็นอย่างน้อย.

สำหรับ 11 ขุนพล “เดอะ แรบบิท” ที่คาดว่าจะลงสนามในเกมพบ โปลิศ เทโร เอฟซี

ผู้รักษาประตู : พิศาล ดอกไม้แก้ว
กองหลัง : พิชิต เกสโร, จูราโตะ อิเคดะ, ปิยะชนก ดาฤทธิ์, แมทธิว สมิธ, มงคล นามนวด
กองกลาง : จิตปัญญา ทิสุด, ยาสมานี่ คัมโปส, ดาเนียล กาเซียร์ โรดริเกวซ,จักรพันธ์ พรใส
กองหน้า : ชาตรี ฉิมทะเล

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 14 May 2560

บางกอกกล๊าส เอฟซีเดอะ แรบบิท

แชร์หน้านี้

COMMENTS