แชร์หน้านี้

จเด็จ กระตุ้นแข้งท่าเรืออยากจ่าฝูงยาวอย่าผ่อน

จเด็จ มีลาภ

จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี รับไม่ประมาท บีจี เอฟซี แน่นอนพร้อมกระตุ้นนักเตะต้องทำผลงานให้ดีต่อเนื่องและยกระดับทีมเพราะมองว่าทุกทีมต่างต้องการโค่นพวกเขาในขณะที่นำจ่าฝูงของลีก

สิงห์เจ้าท่า ออกสตาร์ทในฤดูกาล 2018 ได้อย่างสวยหรูลงสนามไปทั้งสิ้น 3 นัดสามารถเก็บชัยชนะได้ทั้งหมดและยังขึ้นรั้งจ่าฝูงของลีก โดยกุนซืออารมณ์ดีได้กล่าวในงาน มีต เดอะ วอริเออร์ส ว่า

“เราขาด ทศพล ลาเทศ ที่บาดเจ็บไปก่อนหน้านี้ และต้องรอเช็คความฟิตของ คิม ซุง ฮวาน กองกลางชาวเกาหลีใต้ที่เป็นแกนหลักของเรา ส่วนคนอื่นสมบูรณ์ทุกคน ”

“บีจี คือ บีจี พวกเขาเป็นทีมใหญ่ แม้สถานการณ์ของทีมเขาไม่ดี แต่เราห้ามประมาทเด็ดขาด อีกทั้งนัดนี้เขาได้กลับไปเล่นในบ้านเกมแรกด้วย ซึ่งเป็นงานยากของเรา ส่วน บีจี ต้องการแต้มด้วย เขาต้องบี้ใส่เราแน่นอน”

“ผมหวังว่าปีนี้จะเป็นปีที่ดีของทีมการไปเยือน บีจี เราต้องเจอกับความลำบาก ตอนนี้เราอยู่หัวตารางไม่เฉพาะบีจีเท่านั้นเพราะทุกทีมอยากชนะเรา”

“ส่วนตัวผมก็ทำได้เพียงกระตุ้นและวางแท็คติกช่วยทีมทำผลงานให้ออกมาดี อีกทั้งนักเตะต้องสู่อย่าถอยพร้อมกับพัฒนาไปด้วยหากอยากรั้งจ่าฝูง”

“ส่วน นูรูล และ ซัวเรส ความสามารถเฉพาะตัวดีอยู่แล้ว ทุกคนไม่ว่าจะเป็น ดราแกน บอสโควิช หรือ ปกรณ์ ทุกคนปรับตัวเข้าหากันและเล่นด้วยทีมเวิร์ค ซึ่งทำให้แนวรุกของเราอันตราย”

โปรแกรมโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 4 ระหว่าง บีจี เอฟซี พบกับ การท่าเรือ เอฟซี แข่งขันวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม 2561 เวลา 18.00น. ที่สนามลีโอ สเตเดียม

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 1 March 2561

การท่าเรือโตโยต้าไทยลีก

แชร์หน้านี้

COMMENTS