แชร์หน้านี้

เจ้านิว ขอบคุณโค้ชมิโล ที่ให้โอกาสลุยคิงส์คัพ

เจ้านิว ขอบคุณโค้ชมิโล ที่ให้โอกาสลุยคิงส์คัพ

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางจากเชียงราย ยูไนเต็ด รู้สึกเป็นเกียรติเมื่อติดทีมชาติไทย ทำการแข่งขันคิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 14-16 กรกฎาคม 2560 ที่สนามราชมังคลากีฬาถสาน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ 3 ในชีวิต ที่มีโอกาสสัมผัสรายการนี้

กองกลางวัย 23 ปี เคยมีชื่อติดทีมชาติไทย ในรายการคิงส์คัพ มาแล้ว เมื่อครั้งที่ 42 และ 43 ปี แต่ยังไม่เคยได้แชมป์ กระทั่งล่าสุดเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทัพช้างศึกในการแข่งขันนี้อีกครั้ง

ฐิติพันธ์ กล่าวหลังการฝึกซ้อมเมื่อช่วงเย็นว่า “รู้สึกดีใจ เป็นเกียรติมากๆที่มีโอกาสกลับมาเล่นถ้วยพระราชทานอีกครั้ง เป็นถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศไทย ขอบคุณโค้ช (มิโลวาน ราเยวัช) ที่ยังให้โอกาส ก็จะพยายามทำให้เต็มที่เหมือนเดิม”

“เป้าหมายส่วนตัว อยากทำผลงานให้ดีที่สุด ทุกคนมีเป้าหมายเดียวกันคืออยากคว้าแชมป์ และรักษาถ้วยใบนี้ให้อยู่ในประเทศไทยต่อไปให้ได้”

“อย่างไรก็ตามแม้เราจะเป็นรองทุกทีม แต่ผมเชื่อมั่นในตัวเพื่อนร่วมทีม เชื่อมั่นในแท็คติคของโค้ชและเราจะพยายามทำงานหนักเพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด” ฐิติพันธ์ปิดท้ย

ระหว่างนี้ ทีมชาติไทย จะปักหลักเก็บตัวที่ เกียรติธานี คันทรี คลับ ก่อนพบกับ ทีมชาติเกาหลีเหนือ ในการแข่งขันชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 45 รอบแรก วันที่ 14 กรกฎาคม 2560 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ไทยรัฐ ทีวี ถ่ายทอดสด

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 11 July 2560

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ทัพช้างศึกทีมชาติไทยเจ้านิว

แชร์หน้านี้

COMMENTS