แชร์หน้านี้

ชนานันท์เผยอยากกลับมาติดทีมชาติ

ชนานันท์

ชนานันท์ ป้อมบุปผา ศูนย์หน้าของ สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดเผยว่าอยากกลับไปมีชื่อเป็นขุนพลทีมชาติไทยอีกครั้ง พร้อมยืนยันว่าสภาพร่างกายของเขาจะกลับมาฟิตเต็มร้อยได้หลังช่วงพักเบรคทีมชาติ

ดาวยิงวัย 24 ปี ทำประตูได้ในเกมเปิดฤดูกาลของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 แต่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บในนัดถัดมา แม้จะหายจากอาการบาดเจ็บแล้ว แต่สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์เข้าที่เข้าทางเท่าที่ควร และการติดธง “ช้างศึก” ครั้งล่าสุดของเขา ต้องย้อนไปในช่วงเอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 17 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อปี 2014 เลยทีเดียว

“แน่นอนอยู่แล้วครับว่านักฟุตบอลทุกคนก็อยากจะรับใช้ชาติ แต่ขึ้นอยู่กับโอกาส, ฟอร์มการเล่น และดุลยพินิจของโค้ชด้วยว่าจะเลือกใช้งานใคร และให้ใครเข้าไปอยู่ในทีม” ชนานันนท์ กล่าว

“ผลงานของผมตอนนี้ก็ยังไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ นัดแรกผมยิงได้ แต่หลังจากนั้นได้รับอาการบาดเจ็บ ทำให้ต้องพักไปแมตช์นึง ความฟิต สภาพร่างกายเลยยังไม่ค่อยคงที่ แต่ช่วงนี้ก็สามารถที่จะฟิตร่างกายและกลับมาเต็มที่ 100 เปอร์เซนต์ ได้อีกครั้งหลังหมดพักเบรคทีมชาติแน่นอนครับ”

“จริงๆอยากกลับมาติดทีมชาติอยู่แล้วครับ อยากรับใช้ชาติ อยากเล่นให้ทีมชาติอยู่แล้ว แต่มันขึ้นอยู่กับเรื่องโอกาสมากกว่า” ชนานันท์ กล่าวทิ้งท้าย

ขอขอบคุณเนื้อหาจากเว็บไซต์ สุพรรณบุรี เอฟซี

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 19 March 2560

ชนานันท์ ป้อมบุปผาทีมชาติไทยสุพรรณบุรี เอฟซี

แชร์หน้านี้

COMMENTS