แชร์หน้านี้

ชลบุรี เอฟซี เปิดตัว เฌอร่า หนุนทีมอย่างเป็นทางการ

ชลบุรี เอฟซี เปิดตัว เฌอร่า ตั้งเป้าสานต่อระบบเยาวชน

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ประกาศเซ็นต์สัญญาเปิดตัว ผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้าง “เฌอร่า” เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนทีมอย่างเป็นทางการ วางเป้าร่วมพัฒนาอคาเดมี สานต่อระบบลูกหนังรากหญ้าระยะยาว ในช่วงพักครึ่ง โตโยต้า ไทยลีก 2017 เกมเจ๊า สุพรรณบุรี เอฟซี 1-1 วานนี้ (29 ก.ค.)

เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม ช่วงพักครึ่งการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก คู่ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบ สุพรรณบุรี เอฟซี ได้มีการแถลงข่าวเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ “เฌอร่า” ผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้างชื่อดัง ที่จะเข้ามาสนับสนุนฉลามชลอย่างเป็นทางการ ณ สนามชลบุรี สเตเดี้ยม โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณสนธยา คุณปลื้ม ประธานที่ปรึกษาสโมสรชลบุรี เอฟซี, คุณวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี, คุณองอาจ เตชะมหพันธ์ กรรมการบริษัท มหพันธ์ไฟเบอร์ซีเมนต์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายวัสดุทดแทนไม้ แบรนด์ เฌอร่า และ กระเบื้องหลังคา ตรา ห้าห่วง

ดร.พิสิฐ ลี้อาธรรม กรรมการอิสระบริษัท มหพันธ์ไฟเบอร์ซีเมนต์ จำกัด (มหาชน), ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน กรรมการอิสระบริษัท มหพันธ์ไฟเบอร์ซีเมนต์ จำกัด (มหาชน), ดร. วิวรรธน์ กฤษฎาสิมะ ประธานคณะกรรมการบริหารความเสี่ยงและบรรษัทภิบาลบริษัท มหพันธ์ไฟเบอร์ซีเมนต์ จำกัด (มหาชน), คุณประกรณ์ เมฆจำเริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มหพันธ์ไฟเบอร์ซีเมนต์ จำกัด (มหาชน) และ คุณถิรชัย วุฒิธรรม ประธานมูลนิธิเพื่อนักกีฬาชาติไทย

ซึ่งทาง ประกรณ์ เมฆจำเริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มหพันธ์ไฟเบอร์ซีเมนต์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการเข้ามาเป็นพันธมิตรของฉลามชล ว่า “ทาง เฌอร่า เล็งเห็นว่า ชลบุรี เอฟซี เป็นทีมชั้นนำของประเทศ ที่มีชื่อเสียงในการพัฒนาเยาวชน มาสู่วงการลูกหนังเป็นระยะเวลายาวนาน ซึ่งตรงกับปรัชญาของเราที่ต้องการจะสร้างคน การที่ทีม ชลบุรี เอฟซี สร้างนักฟุตบอลรุ่นใหม่ๆ ขึ้นมาประดับวงการมากมาย เราชื่นชมในตรงนี้ และอยากจะเข้ามาสนับสนุนในการสร้างเยาวชนรุ่นใหม่ขึ้นมา”

“เราเชื่อมั่นว่า ชลบุรี เอฟซี เป็นทีมที่มีแฟนฟุตบอลเหนียวแน่น ก็อยากจะเชิญชวนชาว จ.ชลบุรี รวมไปถึง ชาว จ.ลพบุรี, จ.นครศรีธรรมราช และ จังหวัดนครปฐม ซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงานผลิตของเรา ให้เข้ามาร่วมส่งกำลังใจ ชลบุรี เอฟซี ไปพร้อมกันกับเราครับ”

ด้าน คุณอรรณพ สิงห์โตทอง กล่าวถึงการได้ร่วมงานผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้างชื่อดังว่า “ก็ขอขอบคุณทางผลิตภัณฑ์ เฌอร่า ที่ได้เข้ามาสนับสนุน ชลบุรี เอฟซี เพราะว่าทาง เฌอร่า ก็คงเห็นถึงความสำคัญของการพัฒนาฟุตบอลในระดับเยาวชนของ ชลบุรี เอฟซี ที่ทำต่อเนื่องมายาวนานเกือบ 30 ปี ว่าเราจริงจังขนาดไหน ซึ่งเราเน้นในการพัฒนาทั้งในตัวของบุคคลเพื่อให้ก้าวมาเป็นบุคลากรที่ดีของสังคมในอนาคต เขาเองก็อยากจะพัฒนาทางสังคมเพื่อผลประโยชน์ของสังคม ซึ่งตรงนี้เราก็ได้มาทำงานร่วมกัน เพื่อให้เราเดินหน้าต่อไปได้อย่างแข็งแรงขึ้น ก็ถือว่าการมาของ เฌอร่า เป็นนิมิตรหมายที่ดี ในการพัฒนาในด้านต่างๆของ ชลบุรี เอฟซี ต่อไปครับ”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 30 July 2560

ฉลามชลชลบุรี เอฟซีเฌอร่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS