แชร์หน้านี้

กลับอิตาลี! โรม่า สนดึง ชากิรี่ ร่วมทีม

เซอร์ดาน ชากิรี

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2017 มีรายงานว่า เซอร์ดาน ชากิรี นักเตะขอทีมช่างปั้นหม้อ สโต๊ค ซิตี้ สโมสรชื่อดังแห่งศึกฟรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจย้ายกลับมาค้าแข้งในอิตาลี โดยมี หมาป่า โรม่า ทีมรองจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี รวมถึง นาโปลี และ เอซี มิลาน ให้ความสนใจ โดยตัวนักเตะพร้อมย้ายออกจากสโมสรต้นสังกัด

นักเตะวัย 25 ปี มีช่วงเวลาสั้นๆกับ อินเตอร์ มิลาน ตั้งแต่เดือนมกราคม ถึงเดือนสิงหาคม ปี 2015 และพบปัญหาจนถูกขายออกจากทีมไปด้วยราคา 12 ล้านยูโร

แม้ว่า ชากิรี่ จะเริ่มค้าแข้งกับ สโต๊ค ได้อย่างสวยงาม แต่นักเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ กลับโชว์ฟอร์มได้ไม่สม่ำเสมอ และมีอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องที่บริเวณน่อง

มีข่าวลืออย่างมากว่า ชากิรี่ อาจถูกขายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

ทำให้คาดการณ์กันว่า ชากิรี่ อาจจะกลับมาค้าแข้งในอิตาลีอีกครั้ง โดย โรม่า เคยตกเป็นข่าวกับปีกรายนี้มาแล้ว เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

มิลาน และ นาโปลี ก็มีเป้าหมายเดียวกัน ที่พร้อมจะดึงอดีตนักเตะของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค รายนี้ มาร่วมทีม

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด โรม่า แข่งไปแล้ว 29 นัด ชนะ 21 เสมอ 2 แพ้ 6 มี 65 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 มีแต้มตามหลัง ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงอยู่ 8 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โรม่า จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอ็มโปลี ทีมอันดับที่ 17 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 1 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 26 March 2560

สโต๊ค ซิตี้เซอร์ดาน ชากิรีโรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS