แชร์หน้านี้

ทีมยักษ์ใหญ่เลยนะ! ชาน เผยเป็นเกียรติที่ ยูเวนตุส สนใจ

เอ็มเร่ ชาน

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอังคารที่ 10 ตุลาคม 2017 เอ็มเร่ ชาน เผยว่ารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับข้อเสนอจาก ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 แต่ยืนยันว่าขอโฟกัสแค่กับ ลิเวอร์พูล

เป็นที่รู้กันดีว่านักเตะทีมชาติเยอรมันคือเป้าหมายของทัพ เบียงโคเนรี่ และสัญญาของเขากำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้

ทัพหญิงชราพยายามจะดึง ชาน มาค้าแข้งที่ตูรินในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเช่นกัน และมิดฟิลด์รายนี้ก็ออกมาเผยว่ารู้สึกดีที่ได้รับความสนใจ

“มันเป็นเกียรติอยู่แล้วที่ได้รับข้อเสนอจากสโมสรที่มีชื่อเสียงแบบี้” ชาน บอกกับ คิกเกอร์

“แต่ตอนนี้ผมขอโฟกัสผลงานกับ ลิเวอร์พูล ก่อน ส่วนที่เหลือเอเย่นต์ของผมจะเป็นคนดูแลเอง”

“พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่เจ๋ง เป็นลีกที่ได้รับความสนใจมากที่สุกในโลก แต่คุณต้องเคารพทีมยักษ์ใหญ่ทีมอื่น รวมถึงทีมที่เหลือด้วย”

“เป็นไปได้ไหมที่ เจอร์เกน คล็อปป์ และผมจะย้ายไปอยู่ที่ บาเยิร์น มิวนิค ในฤดูกาลหน้า? คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้น และผมก็ไม่รู้ถึงแผนที่ เจอร์เกน คล็อปป์ คิดไว้”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส แข่ง 7 นัด ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 0 มี 19 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส จะเปิด อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ลาซิโอ ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม เวลา 23.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 10 October 2560

ยูเวนตุสลิเวอร์พูลเอ็มเร่ ชาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS