แชร์หน้านี้

แชมป์เท่านั้น! ช้างศึกU18 ได้ เอกนิษฐ์ คืนทัพลุยมาเลเซีย

มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ประกาศย้ำชัดถึงเป้าหมายของทีมที่ต้องการคว้าแชมป์อาเซียนมาครองเท่านั้น ขณะที่เกมนัดชิงกับมาเลเซีย จะได้ เอกนิษฐ์ ปัญญา กองหน้าตัวเก่งที่บินด่วนไปช่วยต้นสังกัดเชียงราย ลงทำศึกไทยลีก 4 กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง

โดยก่อนหน้านี้ทั้ง 2 ทีมเคยเจอกันมาแล้วในรอบแรก ซึ่งผลปรากฎว่าเสมอกันไป 1-1 ความพร้อมของทีมชาติไทย โดยก่อนจะทำศึกนัดชิงชนะเลิส กุนซือช้างศึกU18 ได้ให้นักเตะพักผ่อนอย่างเต็มที่ ก่อนดวลแข้งกับทีม “เสือเหลือง” ซึ่งความพร้อมของทีมตอนนี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ แบะติดโทษแบน

“การแข่งขันในวันพรุ่งนี้เป็นเกมที่สำคัญ แต่เกมที่ผ่านมาก็เป็นเกมที่สำคัญไม่แพ้กัน เพราะผมให้ความสำคัญของการแข่งขันทุกเกม”

“ส่วนนักเตะนั้นทุกคนทราบดีว่าเกมพรุ่งนี้เป็นเกมที่สำคัญ และทุกคนต่างพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจ ทุกคนมีความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะให้ได้ แต่ผมก็ได้บอกพวกเขาอย่างเดียวคือ อย่าตื่นเต้น จนเกินไป”

“การเจอกับ มาเลเซีย จะเป็นเกมที่แตกต่างกันจากเกมในนัดแรก ที่เสมอกันมา 1-1 เกมนั้นพวกเขาต้องการแค่แต้มเดียว เพื่อผ่านเข้ารอบ แต่เรามีการเตรียมความพร้อม และวางแผนเพื่อเป้าหมายเดียว คือ เอาชนะ มาเลเซีย และคว้าแชมป์มาครองให้ได้เท่านั้น”

สำหรับ รอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอล รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ชิงแชมป์อาเซียน 2017 ไทย จะพบกับ มาเลเซีย ในวันที่ 17 กันยายน 2560 ที่สนามธุวันนา สเตเดียม เวลา 18.30 น. ไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสด

ส่วนคู่ชิงอันดับที่ 3 เมียนมา พบ อินโดนีเซีย แข่งขันวันเดียวกัน ที่สนามธุวันนา สเตเดียม เวลา 15.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 16 September 2560

ทีมชาติไทยเอกนิษฐ์ ปัญญา

แชร์หน้านี้

COMMENTS