แชร์หน้านี้

ชอบสีนี้! ซลาตัน เผยเชียร์ อินเตอร์ ตั้งแต่เด็ก

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันจันทร์ที่ 4 ธันวาคม 2017 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เผยว่าเขาเชียร์ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 มาตั้งแต่ตอนที่เป็นเด็ก เพราะชอบลายเสื้อสีดำ-ฟ้าของทีม

ปัจจุบันศูนย์หน้าชาวสวีเดนค้าแข้งอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยก่อนหน้านี้เขาเคยย้ายจาก ยูเวนตุส มาอยู่กับทัพ เนรัซซูรี่ เมื่อปี 2006 และอยู่กับทีม 2 ปีด้วยกัน

ซลาตัน ยังเคยค้าแข้งกับ เอซี มิลาน 2 ปีอีกด้วย ในปีแรกคือการยืมตัวมาใช้งานจาก บาร์เซโลน่า โดย ซลาตัน เป็นแชมป์ เซเรีย อา ทั้งหมด 4 สมัย

อย่างไรก็ตาม ระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ต นักเตะวัย 36 ปีรายนี้ก็เผยว่ามีอยู่สโมสรหนึ่งในอิตาลีที่เขาเชียร์ตั้งแต่ตอนเป็นเด็ก

“ผมมักเฝ้าดูทีวีบ้าน โดยเป็นรายการ การทำประตูในฟุตบอลลีกของอิตาลี” อิบราฮิโมวิช กล่าว

“ผมเชียร์ อินเตอร์ มิลาน เพราะผมชอบสีดำและสีฟ้า แต่ผมติดตามดูในสิ่งที่ ยูเวนตุส และ มิลาน ทำเช่นกัน”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน แข่ง 14 นัด ชนะ 11 เสมอ 3 แพ้ 0 มี 36 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน จะเปิด ซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ คิเอโว่ เวโรน่า ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2017 เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 4 December 2560

ซลาตัน อิบราฮิโมวิชอินเตอร์ มิลานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แชร์หน้านี้

COMMENTS