แชร์หน้านี้

ซัมเมอร์ เสริมแหลก!! เผยตำแหน่งที่ หงส์แดง เตรียมปรับกำลัง

เจอร์เกน คล็อปป์

Liverpool Echo สื่อดังประจำลุ่มแม้น้ำเมอร์ซีย์ไซด์ เปิดเผยแผนการเสริมทัพของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์โดย เจอร์เกน คล็อปป์

เตรียมยกระดับกำลังทีมชุดใหญ่มากถึง 5-6 ตำแหน่ง แถมยังพร้อมลอยแพ 2 นักเตะอย่าง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ และ ลาซาร์ มาร์โควิช ออกจากทีม

หลังจบฤดูกาลนี้อีกด้วย James Pearce นักข่าวชื่อดังเปิดเผยเรื่องนี้ว่า “ความเห็นส่วนตัวของผมคิดว่า แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ จะไม่ได้เป็นนักเตะ

ของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลถัดไป เพราะก่อนหน้านี้มีเกมสำคัญตั้งหลายแมตช์ แต่เขากลับถูก เจอร์เกน คล็อปป์ มองข้ามมาตลอด”

“แม้ว่าเขาจะกำลังพยายามอย่างหนักเพื่อสร้างความประทับใจ แต่ แดเนี่ยล ไม่เหมาะกับสไตล์ของ คล็อปป์ เว้นแต่ว่าเขาจะงัดฟอร์มโหด

แบบผิดหูผิดตาในระหว่างนี้จนถึงเดือน พฤษภาคม เพราะฉะนั้นผมคิดว่าเขาคงได้ย้ายทีมแน่ในช่วงซัมเมอร์ เช่นเดียวกับ มาร์โควิช ที่ถูก คล็อปป์

ปฎิเสธการใช้งานในครึ่งซีซั่นหลัง(เพราะโดนยกเลิกสัญญายืมตัวจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน)จนกระทั่งถูกส่งไปให้ ฮัลล์ ยืมตัว ในที่สุด”

“ผมจะประหลาดใจมาก ถ้าหาก คล็อปป์ ไม่เสริมทัพด้วยจำนวนผู้เล่น 5 หรือ 6 คน ในซัมเมอร์นี้ และแน่นอน 100% ว่าเขาต้องการคว้า ศูนย์หน้า

ระดับท็อปเข้ามาเสริมโหด รวมไปถึง ปีก, กองกลาง, เซ็นเตอร์แบ็ค และ แบ็คซ้าย นอกจากนั้นยังรวมไปถึงตำแหน่ง ผู้รักษาประตู ก็เป็นอีกหนึ่งจุด

<ที่ต้องจับตาดูเช่นเดียวกัน ผมคิดว่าสิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นภายในเดือน พฤษภาคม”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 16 February 2560

มาร์โควิชลิเวอร์พูลหงส์แดงเจอร์เกน คล็อปป์แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์

แชร์หน้านี้

COMMENTS