แชร์หน้านี้

กุนซือช้างศึกยู15 ขอโทษแฟนบอลที่คว้าแชมป์ไม่ได้

ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย กุนซือช้างศึกยู15 กล่าวขอโทษแฟนบอลที่ไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ AFF U15 2017 มาครองได้

หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี กล่าวขอโทษแฟนบอลที่ไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ประจำปี 2017 มาครองได้

ในรอบชิงชนะเลิศ ช้างศึก U15 เสมอกับ เวียดนาม U15 ในเวลา 0-0 ก่อนจะไปแพ้จุดโทษ 2-4

“เกมนี้เป็นเกมที่ยาก เวียดนามเป็นทีมที่แข็งแกร่ง พวกเขามีเกมรับที่ดี เราวางแผนรับมือทั้งหมด เราสู้ได้อย่างสูสี เรามีโอกาสเท่าๆกัน แต่สุดท้ายเราก็แพ้จุดโทษ นี่คือฟุตบอล” ซัลบาดอร์ กล่าวเริ่ม

“เป้าหมายแรกในการสร้างทีม เราทำสำเร็จแล้ว คือเรื่องการสร้างเกมรับที่แข็งแกร่ง เราพอใจที่เสียแค่สองประตูจากเจ็ดนัดในการแข่งขันนี้ หลังจากนี้เราจะพยายามแก้ไขเรื่องเกมรุกให้ดีกว่าเดิม และนั่นคือเป้าหมายถัดไป ที่เราจะแสดงให้เห็นในทัวร์นาเมนต์ถัดไป”

“ผมอยากขอโทษแฟนบอลที่ไม่สามารถเอาชนะได้ เราอยากจะคว้าถ้วยเพื่อแฟนบอลทุกคน เกมนี้มีแฟนบอลเข้ามาชมพวกเราเป็นจำนวนมาก บรรยากาศมันสุดยอดมาก แต่เราทำไม่ได้ แต่ในอนาคต ผมหวังว่าเราจะทำอะไรเพื่อแฟน ให้ได้รับสิ่งที่เหมาะสม”

“ทัวร์นาเมนต์ต่อไปคือการชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก เราต้องวางแผนให้ดีกว่าเดิม ผมจะพยายามติดตามดูฟอร์มของนักเตะทุกคนต่อไป เราจะประสานงานกับสโมสร เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดสำหรับทัวร์นาเมนต์ต่อไป”

“ผมอยากบอกนักเตะทุกคนว่าอย่ายอมแพ้ อนาคตมันอาจจะมีสิ่งสวยงามรออยู่ เราจะสร้างไปด้วยกัน ทุกคนทำงานหนัก ทุกคนรักฟุตบอล ผมเองเช่นกันกับเด็ก เราจะสร้างอนาคตที่สวยงามไปด้วยกัน”

ข้อมูลและภาพ : ฟุตบอลทีมชาติไทย

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 23 July 2560

กุนซือช้างศึกยู15ซัลบาดอร์

แชร์หน้านี้

COMMENTS