แชร์หน้านี้

ยังไม่จบ! ซัวเรซเชื่อบาร์ซ่าจะเข้ารอบได้

หลุยส์ ซัวเรซ

หลุยส์ ซัวเรซ เชื่อว่าทีม บาร์เซโลน่า มีความสามารถพอที่จะสร้างประวัติศาสตร์โดยพลิกสถานการณ์ทำ 4 ประตู เป็นครั้งแรกและผ่านเข้ารอบ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ต่อไปได้

บาร์ซ่า เพิ่งแพ้ต่อ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ของกุนซือ อูไน เอเมรี่ ที่สนาม ปาร์ค เดอ แปรงส์ 4-0 ในนัดแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ซัสเรซ ยอมรับว่าเจ็บปวดจากความพ่ายแพ้ แต่เขามีเป้าหมายที่จะทำให้ได้ 2 ประตู ในเกมนัดที่ 2 ซึ่งจะมีขึ้นในเดือนหน้า ในถิ่น คัมป์ นู ของพวกเขา เพื่อที่จะทำให้ทีมสามารถกลับมาได้

“อย่างแรกเลยคือพวกเราต้องทำประตูให้ได้” ซัวเรซกล่าว และเมื่อถูกถามว่า เกมที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 8 มีนาคม ทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ จะมีอะไรที่แตกต่างไปจากเดิม “ถ้าพวกเราทำได้ 2 ประตู ก่อน 20 หรือ 40 นาที มันจะทำให้บรรยากาศในสนามเปลี่ยนไป แฟนๆจะส่งเสียงเชียร์ดังขึ้น และเราจะทำมันได้”

“มันเป็นโอกาสที่จะสร้างประวัติศาสตร์ ถ้าพวกเราอยากถูกจดลงบันทึกของประวัติศาสตร์สโมสร เราต้องพลิกสถานการณ์”

“มันเป็นความท้าทายที่น่าตื่นเต้นและทีมเรามีศักยภาพพอที่จะทำมัน เราจะไม่ถอดใจ ถึงแม้ว่าเราจะไม่พอใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา”

หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่ของทีม บาร์เซโลน่า ได้รับคำวิจารณ์อย่างหนัก และเขาก็ตำหนิตัวเองเกี่ยวกับฟอร์มของทีม แต่ ซัสเรซ บอกว่าทุกๆคนควรร่วมกันรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น

“ก็เหมือนกับทุกๆครั้งที่แพ้ มันเจ็บปวด” เขากล่าว “มันเป็นเกมเกมหนึ่งที่แย่มากและเราต้องยอมรับมัน”

“เราต้องรับผิดชอบร่วมกัน เราต้องรับผิดชอบร่วมกันทั้งตอนที่เราชนะ และรับผิดชอบร่วมกันทั้งตอนที่เราแพ้”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 18 February 2560

บาร์เซโลนาปารีส แซงต์ แชร์กแมงยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกหลุยส์ ซัวเรซ

แชร์หน้านี้

COMMENTS