แชร์หน้านี้

ไม่อยากจำ! ซาซ่า เผยอยากลืมอดีตที่ เวสต์แฮม

ซิโมเน่ ซาซ่า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ประจำวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2017 ซิโมเน่ ซาซ่า ให้สัมภาษณ์ถึงการปรับตัวกับชีวิตใหม่ที่ บาเลนเซีย และเผยว่าอยากลืมเรื่องที่เกี่ยวกับ เวสต์แฮม ให้เร็วที่สุด

อดีตศูนย์หน้าของทีม ซาสซูโอโล่ และ ยูเวนตุส ประสบปัญหาในช่วงที่ถูกยืมตัวไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่ที่ ลา ลีกา สเปน เขากลับค้นพบฟอร์มการเล่นของตัวเองอีกครั้ง

“ผมคิดว่า บาเลนเซีย คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ตอนผมมาที่นี่ สโมสรอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดีนัก” ซาซ่า บอกกับ มาร์ก้า

“เรากำลังไต่อันดับขึ้นไป ผมมีความสุขกับฟอร์มของตัวเอง กับเพื่อนร่วมทีมและแฟนบอล แฟนบอลที่นี่มีความคาดหวังสูง แต่นี่คือ บาเลนเซีย สโมสรที่ยอดเยี่ยมพวกเขาเคยเป็นแชมป์ จนถึงตอนนี้ผมมีความสุขมากกับที่นี่และผมหวังว่ามันจะเป็นแบบนี้ต่อไป”

“ที่เวสต์แฮม ความจริงก็คือสิ่งที่คุณเห็น ผมยิงประตูไม่ได้และไม่ได้ลงเล่นเท่าไหร่ ผมคิดว่าตัวเองได้เล่นเพียง 7 หรือ 8 นัดเท่านั้น”

“มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากที่ผมไม่ชอบมันเลยและผมอยากจะลืมเรื่องพวกนี้ให้เร็วที่สุด ที่ บาเลนเซีย ผมรู้สึกดีมากๆ การทำประตูเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดของศูนย์หน้า แต่สำหรับผมสิ่งที่สำคัญคือการรักษาร่างกายให้ฟิตอยู่ตลอด”

ตารางคะแนนล่าสุดของฟุตบอล ลา ลีกา สเปน บาเลนเซีย แข่งไปแล้ว 25 นัด ชนะ 8 เสมอ 5 แพ้ 12 มี 29 แต้ม อยู่อันดับที่ 13 ของตารางคะแนน มีแต้มอยู่เหนือโซนตกชั้น 10 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล ลา ลีกา สเปน บาเลนเซีย จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ สปอร์ติ้ง กิฆ่อน ทีมอันดับที่ 19 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม เวลา 19.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 5 March 2560

ซิโมเน่ ซาซ่าบาเลนเซียเวสต์แฮม

แชร์หน้านี้

COMMENTS